Tiếp xúc với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh: Cử tri huyện Bến Cát, Dầu Tiếng phấn khởi trước kết quả kỳ họp Quốc hội

Cập nhật: 02-12-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 2-12, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm các ông Lê Thành Nhơn và Phương Hữu Việt đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã An Tây (Bến Cát) và xã Thanh Tuyền (Dầu Tiếng) để thông báo kết quả kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIII.

Đa số cử tri đều phấn khởi và đánh giá cao kết quả của kỳ họp lần thứ 6, QH khóa XIII, đặc biệt là QH đã thông qua Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (sửa đổi). Cũng tại buổi tiếp xúc, cử tri đã kiến nghị, phản ánh nhiều ý kiến xung quanh các vấn đề về giải quyết chế độ chính sách cho người có công; giải quyết triệt để các chợ tự phát trên địa bàn để bảo đảm an toàn giao thông; đền bù giải tỏa đất đai và kiềm chế giá cả gia tăng trong dịp cuối năm. Một số cử tri xã Thanh Tuyền kiến nghị đơn vị thi công đường ĐT 744 cần có biện pháp bảo đảm an toàn trong quá trình thi công, khắc phục tình trạng nước mưa ở đoạn đường đang thi công tràn vào nhà dân gây chết cây trồng và ảnh hưởng đến sinh hoạt.

* Chiều 2-12, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh gồm ông Lê Hữu Phước, Nguyễn Thanh Hồng đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Thạnh Hội (Tân Uyên).

Tại buổi tiếp xúc, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã báo cáo với cử tri về kết quả sau kỳ họp lần VI - Quốc hội khóa XIII và kết quả hoạt động năm 2013 của đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh. Sau khi nghe báo cáo, các cử tri đã bày tỏ bức xúc và kiến nghị về tình trạng bơm hút cát trái phép trên sông Đồng Nai gây nguy cơ sạt lở, cần có biện pháp khắc phục để người dân an tâm sinh sống. Ngoài ra cử tri còn trình bày ý kiến xung quanh vấn đề giải quyết nhân hộ khẩu, đất đai, lắp đèn chiếu sáng nhằm bảo đảm an toàn giao thông…

Kết thúc buổi tiếp xúc, đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và chính quyền địa phương đã trả lời, tiếp thu những ý kiến của cử tri. Trí Dũng- K.Tuyến
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=223
Quay lên trên