Tìm kiếm tài năng tiếng Anh qua cuộc thi V-Idols

Cập nhật: 08-06-2017 | 07:38:11

(BDO) Với thông điệp “Học tiếng Anh siêu vui – Mùa hè siêu thú vị”, Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) đã tổ chức cuộc thi V-Idols nhằm tạo cơ hội để các học viên tự tin thể hiện tài năng hát tiếng Anh của mình và có được nhiều khoảnh khắc hè đáng nhớ. Năm nay, ca sĩ Miu Lê và diễn viên Chi Pu sẽ cùng đồng hành với cuộc thi để tìm ra Quán quân V-Idols.

Đây là năm thứ 2 hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ - VUS đồng hành cùng V-Idols. Cuộc thi hát tiếng Anh V-Idols đã thu hút đông đảo bạn trẻ - những người yêu thích học tiếng Anh và mong muốn đứng trên sân khấu để thể hiện tài năng ca hát.

Cuộc thi hát tiếng Anh V-Idols đã thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia

Tại vòng Audition, hàng trăm bạn trẻ từ 12 tuổi đã thể hiện các ca khúc của mình. Mỗi thí sinh có một phong cách trình diễn cùng giọng hát mang chất riêng, tạo nên bức tranh nhiều màu sắc cho cuộc thi V-Idols 2017.
Kết thúc Vòng thi Audition, 100 chiếc vé vàng đã tìm được chủ sở hữu.

Ở thử thách tiếp theo, thí sinh Top 100 sẽ bước vào vòng bán kết trực tuyến để chọn ra 30 bạn xuất sắc nhất. Top 30 tranh tài trực tiếp tại Anh Văn Hội Việt Mỹ để giành 3 chiếc vé đặc biệt trình diễn tại VUS Super Summer Gala Ceremony được tổ chức vào cuối tháng 7-2017.

T.ĐỒNG
 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=562
Quay lên trên
X