Kết quả tìm kiếm cho "Áo Đỏ"

Kết quả 51 - 60 trong khoảng 72

Thái Lan: “Áo đỏ” ra điều kiện kết thúc khủng hoảng 

Cập Nhật 24-04-2010

 Hàng ngàn binh sĩ được triển khai quanh khu vực biểu tình của "áo đỏ".Người biểu tình “áo đỏ” và chính phủ Thái Lan đã lùi bước ra xa bờ vực một cuộc đụng độ đổ máu vào ngày hôm qua, khi cả hai bên đều tỏ ý hòa giải sau các vụ tấn công lựu đạn ở quận thương mại của Bangkok làm nhiều người thương vong.

Lãnh đạo phe áo đỏ tuyên bố sẽ nộp mình 

Cập Nhật 18-04-2010

  Lãnh đạo phe áo đỏ Nattawut Saikar.  

Thái Lan: Lực lượng an ninh vây bắt lãnh đạo áo đỏ 

Cập Nhật 16-04-2010

Hôm nay (16-4), lực lượng anh ninh Thái Lan đã bao vây một khách sạn ở Bangkok để bắt giữ một số lãnh đạo áo đỏ. Tuy nhiên, các "mục tiêu khủng bố" đã kịp thời trốn thoát.

Phe áo đỏ Thái muốn quốc vương lên tiếng 

Cập Nhật 11-04-2010

Người biểu tình tại Thái Lan kêu gọi đức vua Bhumibol Adulyadej can thiệp vào cuộc khủng hoảng chính trị hiện nay để ngăn chặn những cái chết đáng tiếc trong tương lai.

Thái Lan: "Áo đỏ" bắt 5 binh lính làm con tin 

Cập Nhật 11-04-2010

Những người biểu tình chống chính phủ “áo đỏ” ở Thái Lan hiện đang bắt giữ 5 binh lính Thái làm con tin ở thủ đô Bangkok sau các cuộc đụng độ đẫm máu ở trung tâm thủ đô, một phát ngôn viên quân đội sáng nay (11-4) cho biết.

Thái Lan: Đóng cửa đài truyền hình, lệnh bắt 7 thủ lĩnh “áo đỏ” 

Cập Nhật 09-04-2010

 “Áo đỏ” lại tuyên bố một cuộc biểu tình lớn, lần này là tại 10 địa điểm ở thủ đô Bangkok, bắt đầu từ 9 giờ sáng nay, bất chấp tình trạng khẩn cấp. Chính phủ đóng cửa đài truyền hình của “áo đỏ”. Tòa án phát lệnh bắt 7 thủ lĩnh nhóm này.

Thái Lan: Người biểu tình “áo đỏ” xông vào tòa nhà quốc hội 

Cập Nhật 07-04-2010

 Những người biểu tình “áo đỏ” hôm nay đã xông vào tòa nhà quốc hội Thái Lan, khiến các nhà lập pháp phải trèo tường thoát ra ngoài. Trực thăng đã được điều đến để sơ tán những nhân vật quan trọng, giới chức Thái Lan cho hay.

Nhân viên du lịch Thái Lan biểu tình lớn phản đối “áo đỏ” 

Cập Nhật 02-04-2010

Hôm nay, nhân viên ngành du lịch Thái Lan sẽ đồng loạt xuống đường để yêu cầu phe “áo đỏ” chấm dứt các vụ biểu tình liên tiếp đã làm cho ngành du lịch nước này bị thất thu nặng nề.

Thái Lan: Thủ tướng chấp nhận đàm phán với phe "áo đỏ" 

Cập Nhật 28-03-2010

Ngày 28-3, Thủ tướng Thái Lan Abhisit Vejjajiva đã đồng ý đối thoại trực tiếp với những người biểu tình "áo đỏ" nhằm khôi phục hòa bình và giảm thiểu tình trạng bạo lực.

Quay lên trên