Kết quả tìm kiếm cho "Đậm đà"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 99

Đậm đà mực ống mắm gừng 

Cập Nhật 03-07-2013

Dăm con mực luộc chín ăn kèm với chén mắm gừng, chỉ đơn giản là vậy nhưng hương vị đậm đà của món ăn sẽ làm bạn nhớ mãi.

Công ty Cổ phần Đá Núi nhỏ: Bảo đảm môi trường lao động an toàn 

Cập Nhật 29-03-2013

Công ty Cổ phần Đá Núi Nhỏ (KP.Bình Thung 2, P.Bình An, TX.Dĩ An) hiện đang sử dụng nhiều thiết bị có nguy cơ dễ xảy ra tai nạn lao động (TNLĐ), bệnh nghề nghiệp. Vậy mà trong những năm qua, công ty cố gắng không để xảy ra bất kỳ một sự cố cháy nổ, TNLĐ... Nhân dịp Tuần lễ quốc gia về ATVSLĐ- PCCN lần thứ 15-2013, công ty xứng đáng được UBND tỉnh tặng bằng khen thực hiện tốt công tác này.

Real Madrid chiến thắng đậm đà khi tiếp Real Mallorca 

Cập Nhật 17-03-2013

Đây là trận thắng thứ sáu liên tiếp của các học trò HLV Mourinho ở đấu trường La Liga…

Đậm đà hương vị phở Nghi 

Cập Nhật 05-01-2013

Nằm đối diện Bưu điện Bình Dương, ngay trên khu phố sầm uất nhưng phở Nghi có một không gian khá rộng rãi với mặt tiền rộng và sân vườn thoáng mát. Nhưng ưu điểm về không gian chưa phải là thế mạnh duy nhất của quán. Chất lượng và hương vị của phở, của phong cách phục vụ tận tâm mới chính là nét đặc trưng của quán.

“Ông bầu” già và niềm đam mê bóng đá 

Cập Nhật 06-11-2012

 Ông Mười Rét (tên t h ư ờ n g gọi của ông Hoàng) năm nay đã bước qua tuổi 74. Thời trai tráng, cũng như bao TN khác, ông làm việc nuôi sống bản thân, gia đình và tích cực tham gia rèn luyện thể thao. Trước năm 1998, ông công tác tại Xí nghiệp Vận tải Bình Dương. Sau đó, ông cùng người bạn mở HTX Vận tải Tân Đông Hiệp. Từ niềm đam mê bóng đá “cháy bỏng”, ông đã thành lập đội bóng và lấy tên là HTX Vận tải Tân Đông Hiệp.

Thắng đậm Lào, Việt Nam vào chung kết bóng đá nữ Đông Nam Á 

Cập Nhật 20-09-2012

Chỉ phải gặp Lào và có lợi thế về ngày nghỉ nên tuyển Việt Nam thắng đậm đối phương 7-0 trong trận bán kết đầu tiên của Giải Vô địch Bóng đá nữ Đông Nam Á trên sân nhà Thống Nhất vào chiều tối 20-9.

Đậm đà bún mắm Mười Thanh 

Cập Nhật 21-07-2012

Là một món ăn dân dã của người dân Nam bộ, bún mắm Mười Thanh (số 186, Nguyễn Văn Tiết, TP.TDM) mang một hương vị đậm đà mà nếu ai được một lần thưởng thức sẽ bị mùi vị của nó vương vấn mãi thôi.

Vả trộn, dân dã mà đậm đà 

Cập Nhật 30-06-2012

 Vả là món ăn dân dã của người Huế, nhưng lại trở thành món ăn thượng lưu của mỗi du khách gần xa mỗi khi đến Huế. Nếu đôi lần đến Huế mà chưa ăn các món làm từ vả thì có lẽ họ chưa biết nhiều về ẩm thực Huế. Có người còn cho rằng món “nhập môn” ở Huế phải là món vả trộn.

Chiến thắng đậm đà cho đương kim VĐTG Tây Ban Nha 

Cập Nhật 01-03-2012

Tiền đạo Roberto Soldado gây ấn tượng mạnh bằng một hat-trick trong trận đầu tiên chơi thay Fernando Torres và David Villa ở đội tuyển Tây Ban Nha, góp công đem lại chiến thắng 5-0 trước Venezuela.

Đậm đà hương vị bún cá ngừ um xứ Quảng 

Cập Nhật 02-11-2011

Vị cay từ ớt tương, ớt sừng xanh, ngọt thanh từ những lát thơm, đầu hành, hòa cùng vị béo của cá ngừ tươi, thịt ba chỉ... tạo nên món bún cá ngừ um thơm ngon, mang đậm nét đặc trưng xứ Quảng.

Quay lên trên