Real Madrid chiến thắng đậm đà khi tiếp Real Mallorca

Cập nhật: 17-03-2013 | 00:00:00

Đây là trận thắng thứ sáu liên tiếp của các học trò HLV Mourinho ở đấu trường La Liga…

  Đây là trận thắng thứ sáu liên tiếp của các học trò HLV Mourinho  - Ảnh minh họaRonaldo, Modric, Benzema và Higuain (2 bàn) là những cầu thủ đã lập công, đưa Real Madrid đến chiến thắng 5-2 khi tiếp Real Mallorca trên sân nhà Bernabeu, ở trận đấu vòng 28 giải bóng đá Vô địch quốc gia Tây Ban Nha. Đây là trận thắng thứ sáu liên tiếp của các học trò HLV Mourinho ở đấu trường La Liga và họ tạm rút ngắn khoảng cách với Barca xuống còn 10 điểm.

Real Sociedad cũng có chiến thắng đậm 4-1 trên sân nhà trước Real Valladolid, trong đó Antoine Griezmann lập 1 cú đúp, Getafe thắng Athletic Bilbao 1-0 bằng pha lập công duy nhất của Borja ngay phút thứ sáu và ở trận đấu muộn nhất, trong thế được chơi hơn người từ phút 15, Valencia thắng Real Betis với tỷ số 3-0.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên