Bayern Munich dành chọn 3 điểm trước Leverkusen

Cập nhật: 17-03-2013 | 00:00:00

Tuy có được bàn thắng mở tỷ số của Gómez ngay trong hiệp một nhưng đây không phải là 3 điểm dễ dàng với các cầu thủ Bayern Munich.

Dù thi đấu trên sân nhà hay sân khách thì chiến thắng đã trở thành “thói quen” với các cầu thủ Bayern Munich tại giải Vô địch quốc gia Đức (Bundesliga) và tối 17-3, đội bóng bị họ đánh bại ở vòng 26 là Leverkusen.

Tuy có được bàn thắng mở tỷ số của Gómez ngay trong hiệp một nhưng đây không phải là 3 điểm dễ dàng với các cầu thủ Bayern Munich khi đối thủ cũng đang đứng ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng. Họ cần tới bàn đá phản lưới nhà của một cầu thủ Leverkusen là Wollscheid ở phút 87 để có được chiến thắng chung cuộc 2-1.

Đây là trận thắng thứ chín liên tiếp của Bayern Munich tại Bundesliga và họ tiếp tục duy trì khoảng cách 20 điểm với Dortmund, đội đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng và cũng giành chiến thắng ở vòng đấu này, với tỷ số đậm 5-1 khi tiếp Freiburg.

Nhóm cuối bảng có ngày thi đấu khá thành công khi Augsburg bất ngờ đánh bại Hamburg với tỷ số 1-0 ngay trên sân khách, Hoffenheim cầm chân Mainz 05 0-0 còn Greuther Fürth có kết quả hòa 2-2 trên sân Werder Bremen.

Trong hai trận đấu còn lại, Nürnberg thắng Schalke 04 3-0 và Wolfsburg hòa Fortuna Dusseldorf 1-1.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên