Chiến thắng đậm đà cho đương kim VĐTG Tây Ban Nha

Cập nhật: 01-03-2012 | 00:00:00

Tiền đạo Roberto Soldado gây ấn tượng mạnh bằng một hat-trick trong trận đầu tiên chơi thay Fernando Torres và David Villa ở đội tuyển Tây Ban Nha, góp công đem lại chiến thắng 5-0 trước Venezuela.

  Giới hâm mộ Tây Ban Nha có thể bớt lo sau màn tái xuất của số 9.Soldado ghi bàn ở các phút 50, 53 và 84. Màn trình diễn có thể hoàn hảo hơn nếu tiền đạo 26 tuổi không bỏ lỡ quả penalty ở phút 66.

Andres Iniesta và David Silva cũng ghi mỗi người một bàn, giúp Tây Ban Nha giành chiến thắng đậm trong trận đấu cuối cùng trước khi HLV Vicente Del Bosque lên danh sách dự Euro 2012.

Trước trận giao hữu với Venezuela, vị trí tiền đạo chủ lực trở thành một vấn đề lớn đối với đội đương kim vô địch Euro và World Cup. David Villa phải dưỡng thương ít nhất đến hết tháng 4, trong khi Fernando Torres đánh mất phong độ. Để khai thông bế tắc, HLV Del Bosque quyết định trao cơ hội cho Soldado - tiền đạo đang chơi thành công trong màu áo Valencia.

Với cú hat-trick vào lưới Venezuela, có thể Soldado đã tự điền tên vào danh sách dự Euro. Đây là trận đầu tiên tiền đạo 26 tuổi chơi cho đội tuyển từ năm 2007.

Đội hình thi đấu:

Tây Ban Nha: Casillas; Arbeloa, Sergio Ramos (Puyol, m. 61), Piqué, Jordi Alba; Busquets, Xabi Alonso (Xavi, m. 61); Iniesta (Cazorla, m. 46), Cesc (Muniain, m. 75), Silva (Navas, m. 61); y Llorente (Soldado, m. 46).

Venezuela: Dani Hernández, Roberto Rosales, Amorebieta, Vizcarrondo, Quijada (Rolf Feltsher, m. 72); Julio Álvarez (Alex González, m. 61), Tomás Rincon, Mea Vitali (Flores, m. 81), Arango (Greco, m. 88); Miku (Túñez, m. 66) y Rondón (Frank Feltsher, m. 78).

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên