Kết quả tìm kiếm cho "Làm sao"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 55

Làm sao để thoát nghèo bền vững? 

Cập Nhật 04-10-2012

Ban Chủ nhiệm Chương trình giảm nghèo và việc làm tỉnh vừa tổ chức đợt tiếp xúc hộ nghèo ở một số xã của 7 huyện, thị, thành phố trong tỉnh để nắm bắt tâm tư nguyện vọng, nhu cầu chính đáng của người nghèo trên địa bàn, từ đó có cơ sở chỉ đạo để đề ra những giải pháp thực hiện chương trình giảm nghèo. Tại những buổi tiếp xúc, hộ nghèo đã nêu lên những nguyện vọng của mình…

Làm sao trị được bệnh sỏi thận mãn tính? 

Cập Nhật 08-08-2012

Đó là trăn trở của anh Huỳnh Văn Phương, SN 1975, ngụ D15/19/1 đường Võ Văn Vân, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM hơn 20 năm nay. Cũng vì mang trong mình căn bệnh sỏi thận mãn tính khó trị, mà trên cơ thể của anh hiện chằng chịt những vết mổ sau 7 lần phẫu thuật. Trao đổi với P.V, anh đến với chương trình Hãy gọi đến chúng tôi không phải nhờ trợ giúp về vật chất, tiền bạc mà thông qua chương trình, anh mong nhận được sự tư vấn, giúp đỡ về phương pháp trị bệnh hoặc gặp được thầy giỏi để anh trị dứt căn bệnh sỏi thận mãn tính.  Vì mang căn bệnh sỏi thận mãn tính, anh Phương đã phải nhập viện phẫu thuật nhiều lần

Thắng đẹp, nhưng làm sao kéo dài? 

Cập Nhật 14-05-2012

Trong 15 phút đầu trận, Thanh Hóa vẫn là đội chơi hay và có nhiều cơ hội ghi bàn nguy hiểm hơn so với B.BD. Nếu Việt Thắng thực hiện cú sửa bóng chính xác và tinh tế hơn trong tình huống thoát xuống, đối mặt với thủ môn Đinh Hoàng La ở phút thứ 7 thì lưới của B.BD chắc chắn đã rung lên và xem chừng đội bóng đất Thủ khó thoát khỏi trận thua thứ 6 liên tiếp - kỷ lục của V-League. Sau tình huống “chết hụt” trên, các cầu thủ B.BD như bừng tỉnh. Bởi, họ biết rằng nếu trên sân nhà mà không thắng được một đội như Thanh Hóa thì sẽ mất rất nhiều thứ, có khả năng sẽ rớt hạng vào cuối mùa bóng chứ nói gì đến chuyện bị nhà đầu tư cắt kinh phí, rút thương hiệu. Đến lúc này, các cầu thủ B.BD không chỉ chơi bóng bằng khát vọng chiến thắng đơn thuần mà còn kèm theo đó là lòng tự trọng và nhiệt huyết tưởng chừng đã nguội lạnh.

Làm sao hàn gắn? 

Cập Nhật 16-12-2011

Em tôi nói, biết cưới vợ mà khốn khổ như vậy, nó chẳng cưới làm gì...

Di tích - danh thắng trên địa bàn tỉnh: Làm sao thu hút du khách? 

Cập Nhật 03-10-2011

Di tích (DT) lịch sử - văn hóa là công trình xây dựng - địa điểm và các di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia thuộc công trình, địa điểm có giá trị lịch sử, văn hóa, khoa học; danh lam thắng cảnh (danh thắng) là cảnh quan thiên nhiên hoặc địa điểm có sự kết hợp giữa cảnh quan thiên nhiên với công trình có giá trị lịch sử. Di tích - danh thắng là những công trình, địa điểm góp phần trong việc giáo dục truyền thống lịch sử - văn hóa và truyền thống của dân tộc, nâng cao nhận thức cho nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ. Đây cũng là những nơi có giá trị phục vụ phát triển ngành du lịch, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Thiết chế văn hóa - thể thao cơ sở: Làm sao để phát huy hiệu quả? 

Cập Nhật 21-09-2011

Thiết chế văn hóa - thể thao cơ sở (TCVHTTCS) gồm có TCVHTT huyện, thị (các trung tâm văn hóa - thể thao (TTVHTT) huyện, thị) và TCVHTT xã, phường, thị trấn (các cụm văn hóa - thể thao (VHTT) liên xã và các TTVHTT xã, phường, thị trấn). Với sự hình thành của các TCVHTTCS, người dân có điều kiện sinh hoạt văn hóa, rèn luyện sức khỏe, tiếp cận thông tin, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ, các mục tiêu kinh tế  - xã hội (KT-XH) của địa phương. Trẻ em vui chơi tại Trung tâm VHTT phường Phú Lợi (TX.TDM), một trung tâm văn hóa được đầu tư rất bài bản

Làm sao để “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trở thành nếp văn hóa tiêu dùng... 

Cập Nhật 11-06-2011

Đó không chỉ là mong muốn của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải mà còn là của nhiều đơn vị, doanh nghiệp trong nước sau khi nhìn nhận, đánh giá lại việc triển khai thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam“ do Bộ Chính trị phát động thời gian qua và trong 5 tháng đầu năm 2011.

Tại sao bạn trẻ khó tìm việc làm? 

Cập Nhật 10-06-2011

Hiện nay, một hiện tượng khá phổ biến của bạn trẻ là khi ứng tuyển tìm việc làm luôn có tâm lý muốn tuyển vào những vị trí văn phòng, dù học ở bất cứ ngành nào. Điều đó đã làm cho mất cân bằng giữa cung và cầu về thị trường lao động, tạo nên cuộc cạnh tranh có thể nói là khá gay gắt, trong khi nhà tuyển dụng vẫn khó tìm người... Vì sao?

Làm sao để người dân không phải “chọn” vàng và ngoại tệ 

Cập Nhật 17-03-2011

Nhà nước đang dùng nhiều biện pháp để kiểm soát thị trường vàng và ngoại tệ, tuy nhiên không thể quản lý thị trường này chỉ đơn thuần bằng biện pháp hành chính trong khi tỷ giá liên ngân hàng đưa ra luôn có khoảng cách khá xa với thị trường tự do, mặt khác việc người dân muốn cất giữ vàng và ngoại tệ là hoàn toàn chính đáng trong nền kinh tế thị trường.

Làm sao tránh “bẫy” làm giá vàng? 

Cập Nhật 26-11-2010

Giá vàng lập đỉnh 38,2 triệu đồng/lượng vào ngày 9-11, chỉ hơn hai tuần sau khi Ngân hàng Nhà nước cấp quota tiếp tục cho phép nhập khẩu vàng, những người ôm vàng mất từ 2 - 3 triệu đồng lượng.

Quay lên trên