Kết quả tìm kiếm cho "Tiếng hát"

Kết quả 161 - 170 trong khoảng 1450

Quyết không để xảy ra tình trạng đốt pháo trái phép trong dịp tết 

Cập Nhật 16-01-2023

Để người dân không tàng trữ, mua bán, chế tạo và sử dụng pháo nổ trái phép trong dịp Tết Nguyên đán, Công an tỉnh khuyến cáo người dân nên tìm hiểu kỹ loại pháo nào mình được phép sử dụng cũng như các chế tài khi vi phạm…

Tag: đốt pháo trái phép,an ninh trật tự,vật liệu nổ

Xuân ấm áp với mọi người, mọi nhà 

Cập Nhật 14-01-2023

Trong cái lạnh của gió heo may khi tiết trời vào xuân, dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 này, trên 480 hộ nghèo huyện Dầu Tiếng lại phấn khởi chuẩn bị đón năm mới trong không khí ấm cúng.

Tag: Tết Nguyên đán Quý Mão 2023,Dầu Tiếng,chính sách,hộ nghèo

Nhà khoa học Việt nghiên cứu vật liệu tự tìm tế bào ung thư 

Cập Nhật 10-01-2023

Nhóm nhà khoa học tại Viện Khoa học Vật liệu Ứng dụng nghiên cứu nano liposome có cơ chế thông minh, tự tìm diệt tế bào ung thư mà không hại tế bào lành.

Tag: tế bào ung thư

Chiến thắng 7-1 - trang sử vàng của tình hữu nghị Việt Nam-Campuchia 

Cập Nhật 09-01-2023

Truyền thông Campuchia nhấn mạnh ý nghĩa của chiến thắng 7-1 cũng như vai trò của quân tình nguyện Việt Nam trong công cuộc giải phóng và hồi sinh đất nước Campuchia hôm nay.

Tag: Việt Nam-Campuchia

Phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết 

Cập Nhật 06-01-2023

Thời gian qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thuận An tiếp tục tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình phối hợp thống nhất hành động với các tổ chức thành viên và hệ thống MTTQ các xã,

Tag: TP.Thuận An

Tàu Mặt Trăng của Hàn Quốc gửi về những bức ảnh đầu tiên 

Cập Nhật 04-01-2023

Trung tâm vũ trụ quốc gia Hàn Quốc hôm 3/1 cho biết tàu quỹ đạo Danuri đã chụp được những bức ảnh đen trắng về Mặt Trăng và Trái Đất.

Tag: Tàu Mặt Trăng của Hàn Quốc

Thầm lặng dệt sắc thắm mùa xuân 

Cập Nhật 04-01-2023

Sắc xuân đang rộn rã về trên khắp phố phường và hiện diện trong từng ánh mắt, nụ cười mỗi người dân. Bình Dương những ngày này đang toát lên vẻ tươi tắn khi khoác lên mình những bộ cánh rực rỡ sắc màu.

Tag: tân trang diện mạo phố phường,mừng xuân Quý Mão

Kỳ vọng một mùa hoa tết bội thu 

Cập Nhật 03-01-2023

Chi phí đầu vào năm nay tăng cao nhưng với tình hình kinh tế khó khăn, người dân thắt hầu bao khiến các nhà vườn, người trồng hoa, kiểng tết thêm phần hồi hộp.

Tag: mùa hoa tết,kiểng tết

Tình nguyện vì Bình Dương thân yêu 

Cập Nhật 31-12-2022

Thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022-2027, các cấp Đoàn Thanh niên trong tỉnh đã tiếp tục cụ thể hóa phong trào tình nguyện

Tag: Đoàn Thanh niên,phong trào tình nguyện

Đẩy mạnh việc kiểm tra, giám sát thực hiện cơ sở y tế xanh-sạch đẹp 

Cập Nhật 29-12-2022

Hiện nay, bên cạnh việc phát triển chuyên môn, các bệnh viện luôn xác định việc cải tạo, xây dựng môi trường xanh-sạch-đẹp là một trong những tiêu chí quan trọng trong quá trình hoạt động.

Tag: cơ sở y tế xanh-sạch đẹp

Quay lên trên