Kết quả tìm kiếm cho "barca"

Kết quả 181 - 190 trong khoảng 224

Barca giải tỏa áp lực bằng chiến thắng Vallecano “4 sao” 

Cập Nhật 30-11-2011

Hứng chịu nhiều sức ép, Barcelona đã tìm lại chính mình khi đè bẹp Rayo Vallecano 4-0 trên sân nhà Nou Camp để thu hẹp các biệt xuống còn 3 điểm với Real Madrid. Tác giả của các bàn thắng là Alexis Sanchez (2 bàn), Messi và Villa.

Nhọc nhằn hạ Granada, Barca tạm chiếm ngôi đầu 

Cập Nhật 26-10-2011

Hành quân đến sân của tân binh Granada, Barca đã phung phí quá nhiều cơ hội và chỉ giành thắng lợi 1-0 nhờ công Xavi. Kết quả này giúp Barcelona tạm dẫn đầu La Liga, nhưng họ có thể mất ngôi nếu Real Madrid, Levante chiến thắng đêm nay.

Valencia có cản nổi Barca? 

Cập Nhật 21-09-2011

Rạng sáng mai 22-9, vòng 5 La Liga sẽ chứng kiến trận cầu đinh của vòng, diễn ra giữa đội đầu bảng Valencia và đội đang đứng thứ ba Barcelona. Valencia toàn thắng cả 3 trận đầu tiên còn Barca thắng 2 hòa 1. Nhưng liệu phong độ tốt của Valencia có giúp họ cản được bước tiến của Barca?

Messi lập hat-trick, Barca hủy diệt Osasuna 8-0! 

Cập Nhật 18-09-2011

 Fabregas ngày càng hòa nhập và ăn ý với Messi  Sau hai trận liên tiếp không nếm mùi chiến thắng, Barcelona đã trút cơn cuồng nộ lên đầu Osasuna tội nghiệp bằng tám bàn thắng, trong đó có một cú hat-trick của Lionel Messi ở vòng 4 La Liga.

Barca - Milan, bóng đá đẹp hội ngộ 

Cập Nhật 13-09-2011

Cùng trình diễn, chinh phục khán giả và thành công với phong cách tôn trọng vẻ đẹp bóng đá, Barca và Milan được đánh giá là hai đội chơi cống hiến hàng đầu châu Âu.

Siêu Cup châu Âu: Đại chiến Barca - Porto 

Cập Nhật 26-08-2011

Theo thông tin trước trận, Barca sẽ phải chơi với hai trung vệ “đóng thế” - tiền vệ phòng ngự Javier Mascherano và hậu vệ cánh trái Eric Abidal. Hai trung vệ chính Carles Puyol và Gerard Pique đều phải dưỡng thương khoảng ba tuần.

Milan gặp Barca ở vòng bảng Champions League 

Cập Nhật 26-08-2011

Đương kim vô địch Barca nằm chung bảng H với người khổng lồ Italy AC Milan. MU gặp may khi chỉ gặp ba đối thủ "chiếu dưới" ở bảng C.

Barca đăng quang giải tứ hùng Audi Cup 

Cập Nhật 28-07-2011

Thiago Alcantara có đóng góp quyết định, giúp đội quân của HLV Guardiola hôm qua đăng quang ở giải tứ hùng tại Munich - Audi Cup - sau trận thắng thuyết phục đội chủ giải 2-0.

HLV Ferguson: “Barca hoàn toàn xứng đáng chiến thắng” 

Cập Nhật 29-05-2011

HLV Ferguson không giấu diếm ngưỡng mộ trước đối thủ vừa lần thứ hai đánh bại MU của ông trong trận chung kết Champions League hôm qua.

Quay lên trên