Kết quả tìm kiếm cho "chạy đua"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 50

Vòng 8 giải ngoại hạng anh Premier League 2013-2014 Manchester United - Southampton 21:00 ngày 19-10: M.U chạy đua với thời gian 

Cập Nhật 19-10-2013

Chưa bao giờ Đương kim vô địch giải ngoại hạng Anh M.U lại lâm vào tình cảnh của những người khốn khổ. Tuy nhiên, M.U vẫn thi đấu khởi sắc và đang xếp đầu bảng A tại Champions League (1 thắng, 1 hòa). Thất bại gần đây phần nào do Rooney và chân sút hàng đầu Van Persie hiếm khi cùng xung trận (do chấn thương). Giờ đây cả 2 đang hồi phục và dần trở lại phong độ đỉnh cao. Trong trận đấu sống còn gặp Ba Lan, chính pha đánh đầu tuyệt đẹp của Rooney đã giúp “Tam sư” đánh bại đội khách 2-0 và chính thức có mặt ở VCK World Cup 2014. Hàng loạt cầu thủ trẻ như Welbeck, Phil Jones và cựu binh Carrick cũng thi đấu ấn tượng trong màu áo tuyển Anh. Những tín hiệu trên như lời cảnh báo Quỷ đỏ sẽ trở lại với cuộc chiến bảo vệ danh hiệu vô địch. Thêm một chiến thắng 2-1 trước đội khách Sunderland (vòng 7) sẽ giúp M.U tự tin ở trận tiếp đón Southampton vào cuối tuần này.

Trung Âu chạy đua với nước lũ 

Cập Nhật 10-06-2013

Các nước Trung Âu đang tiếp tục cuộc chay đua với nước lũ khi đập ngăn và con đê của sông Elbe bị vỡ khiến hàng chục nghìn người tại khu vực phía đông nước Đức phải đi sơ tán. Con sông dài thứ 2 châu Âu Danube đêm 9-6 cũng đã đạt mức cao kỉ lục khiến  khu vực phía Nam và Bắc thủ đô Budapest của Hungaria ngập chìm trong nước lũ.

Ngân hàng chạy đua tăng trưởng tín dụng 

Cập Nhật 26-03-2013

Để hoàn thành mục tiêu TTTD đã đề ra, hiện các NH thương mại đang nỗ lực thực hiện các giải pháp nhằm lôi kéo khách hàng vay vốn. Đại diện NH TMCP Công Thương (Vietinbank), cho biết Vietinbank chủ trương đơn giản hóa thủ tục và quy trình nhằm tiết kiệm thời gian, giải quyết nhanh chóng nhu cầu vay vốn của doanh nghiệp (DN). NH Ngoại thương (Vietcombank) cũng cho biết đang tiếp tục triển khai các chương trình cho vay hỗ trợ lãi suất từ cuối năm trước như cho vay lãi suất USD chỉ 3%/năm, quy mô gói tài trợ lên đến 700 triệu USD; trong đó 300 triệu USD dành cho các DN xuất nhập khẩu và 400 triệu USD dành cho khách hàng chiết khấu bộ chứng từ và bao thanh toán, kinh doanh xăng dầu... Mới đây, NH Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) cũng công bố hỗ trợ 50 tỷ đồng cho một số DN sản xuất với mức lãi suất vay từ 11 - 12%/năm. Từ đầu năm đến nay, Sacombank đã triển khai 12 gói cho vay từ nguồn vốn cho vay ưu đãi trị giá hơn 10.000 tỷ đồng và 80 triệu USD để hỗ trợ các khách hàng DN, cá nhân sản xuất - kinh doanh.   Hoạt động giao dịch tại các ngân hàng vẫn nhộn nhịp. Trong ảnh: Khách hàng giao dịch tại VPBank

9 ứng cử viên chạy đua vào ghế lãnh đạo WTO 

Cập Nhật 01-02-2013

Có 4 ứng viên nữa đã tham gia cuộc đua vào vị trí Tổng Giám đốc Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) và 3 trong số đó tới từ các nước đang phát triển.

Cuối năm ngân hàng chạy đua cho vay 

Cập Nhật 25-10-2012

Hoạt động kinh doanh của các ngân hàng (NH) trong 3 quý đầu năm 2012 đạt kết quả không như kỳ vọng, bởi chủ trương tránh gia tăng nợ xấu khiến tăng trưởng tín dụng đạt thấp... Để có thể hoàn thành chỉ tiêu tăng trưởng tín dụng đã đề ra từ đầu năm, nhiều NH đang đẩy mạnh hoạt động cho vay trong những tháng còn lại từ nay đến cuối năm. Tín dụng được cho là sẽ khó đạt mức tăng trưởng như kỳ vọng

Các trường chạy đua tuyển sinh đầu cấp: Phụ huynh cân nhắc điều kiện để lựa chọn 

Cập Nhật 04-08-2012

Thời điểm này là giai đoạn nhiều trường chạy đua tuyển sinh đầu cấp để chuẩn bị bước vào năm học mới. Cuộc đua này chưa bao giờ giảm nhiệt, đặt áp lực lớn lên vai các bậc phụ huynh (PH) trong việc lựa chọn nơi “chọn mặt gửi vàng” cho con. Tuy nhiên, đứng trước nhiều chiến lược PR hùng hậu từ phía các trường, các bậc PH nên cân nhắc kỹ chất lượng trường lớp để gửi gắm con em mình.

Phát hành thẻ tín dụng: Ngân hàng chạy đua, người dân dè dặt 

Cập Nhật 02-06-2012

Thẻ tín dụng là một thị phần chưa có nhiều ngân hàng (NH) khai thác trong quá khứ. Nhưng bắt đầu từ năm 2012, các NH tập trung chạy đua phát hành thẻ với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Không vì thứ hạng mà chạy đua bằng mọi giá 

Cập Nhật 21-05-2012

Việc chỉ số PCI năm 2011 của Bình Dương bị rớt xuống vị trí thứ 10, trong khi đó năm 2010 xếp ở vị trí thứ 5 và những năm trước liên tục xếp ở vị trí nhất, nhì đã ít nhiều “gợn” lên băn khoăn đối với cả người dân và lãnh đạo tỉnh. Qua báo cáo phân tích của Sở Công Thương về việc đánh giá các chỉ số PCI, cho thấy so với năm 2010 thì trong năm 2011 có 4 chỉ số tăng điểm và 5 chỉ số giảm điểm. Đây là nguyên nhân dẫn đến thứ hạng bị tụt khá sâu khi chỉ đứng thứ 4 trong khu vực Đông Nam bộ và đứng thứ 10 của cả nước. 9 lĩnh vực được đánh giá để đưa ra chỉ số PCI, gồm: Gia nhập thị trường, tiếp cận đất đai, minh bạch, chi phí thời gian, chi phí không chính thức, tính năng động, dịch vụ hỗ trợ lao động, đào tạo lao động và thiết chế pháp lý. Điều đáng lưu ý là 5 lĩnh vực giảm điểm đều là những lĩnh vực được Bình Dương thực hiện khá tốt, như tiếp cận đất đai, chi phí thời gian, tính năng động và tiên phong của lãnh đạo tỉnh, chính sách hỗ trợ của doanh nghiệp (DN) và đào tạo lao động.

Siêu cường tăng tốc chạy đua vũ trang 

Cập Nhật 15-04-2012

Cuộc chạy đua vũ trang trên thế giới đang bước vào giai đoạn gay cấn. Khó khăn kinh tế, bất ổn chính trị, xã hội lan rộng càng khiến nhiều cường quốc đẩy mạnh mũi nhọn công nghệ quốc phòng, một mặt củng cố địa vị quốc gia, một mặt để tranh thủ khoản lợi béo bở từ những hợp đồng mua bán vũ khí. Còn các nước nhỏ cũng tăng tốc mua vũ khí để phòng vệ.

3 ứng viên chạy đua gay cấn cho chức chủ tịch WB 

Cập Nhật 25-03-2012

  Tổng thống Mỹ Barack Obama giới thiệu ông Jim Yong Kim (giữa) làm chủ tịch World Bank Ngân hàng thế giới (World Bank - WB) ngày thứ Sáu đã công bố ba ứng cử viên sẽ thay thể chủ tịch sắp mãn nhiệm Robert Zoellick trong nỗ lực lần đầu tiên trong lịch sử chấm dứt vai trò độc quyền của Mỹ ở vị trí lãnh đạo tổ chức đầy quyền lực này.

Quay lên trên