Kết quả tìm kiếm cho "hồ thị ca"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 29

Hệ thống siêu thị Big C tích cực hỗ trợ tiêu thụ 150 tấn cà chua cho bà con nông dân Đà Lạt 

Cập Nhật 24-10-2014

(BDO) Trước thực trạng cà chua khu vực Đà Lạt, Lâm Đồng được mùa rớt giá, có thời điểm giá thu mua cà chua xuống thấp, giá bán ra không đủ để bà con nông dân trang trải chi phí thu hoạch

Tag: siêu thị Big C

Cử tri kiến nghị cần tăng cường vai trò giám sát của quốc hội trong việc thi hành luật 

Cập Nhật 26-06-2013

Hôm qua (25-6), đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh, gồm ông Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy - Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh và các đại biểu Phương Hữu Việt, Lê Thành Nhơn đã có buổi gặp gỡ, tiếp xúc cử tri các xã Tân Định, Cây Trường (huyện Bến Cát).

Kết thúc Hội thi Olympic các môn khoa học Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh 

Cập Nhật 28-05-2013

Ngày 26-5, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh và Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh tổ chức vòng chung kết và trao giải Hội thi Olympic các môn khoa học Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh lần II năm 2013 với chủ đề “Mặt trời chân lý” hệ cao đẳng (CĐ) - đại học (ĐH) và hệ trung học phổ thông - trung cấp chuyên nghiệp.

Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi cấp tỉnh: Ban CHQS huyện Tân Uyên đoạt giải nhất toàn đoàn 

Cập Nhật 08-05-2013

Nét nổi bật trong hội thi là có nội dung khá toàn diện với yêu cầu cao. Các thí sinh phải lý giải, làm rõ những vấn đề đặt ra trong thực tiễn; nhất là những vấn đề về nhận thức chính trị, lý tưởng cách mạng, tư cách và trách nhiệm… Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Ban CHQS huyện Tân Uyên, giải nhì thuộc về Ban CHQS huyện Phú Giáo, Ban CHQS TX.D ĩAn và Ban CHQS huyện Bến Cát đồng giải ba. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 9 giải cho các cá nhân đã có thành tích tốt trong hội thi.

Truyền hình trực tiếp: Phát động cuộc thi viết cảm nhận về “Nhật ký thế hệ Hồ Chí Minh” 

Cập Nhật 25-04-2013

“Nhật ký thế hệ Hồ Chí Minh” là một sự kiện mà trong thời gian qua Báo Bình Dương đã có nhiều bài viết và nhận được sự quan tâm đặc biêt của dư luận. Câu chuyện bắt đầu từ mùa thu năm ngoái, khi ông Huỳnh Văn Sáng (xã Tân Mỹ, huyện Tân Uyên) đã trao cho PV Báo Bình Dương một gói kỷ vật của liệt sĩ gồm: một quyển nhật ký và 6 bức ảnh đã nằm sâu dưới lòng đất gần 50 năm. Sau khi đón nhận kỷ vật từ ông Sáng, Báo Bình Dương đã thực hiện loạt phóng sự “Kỷ vật từ lòng đất”, gây xúc động lòng người. Nhằm đi đến cùng sự việc, quyết tâm tìm cho bằng được tác giả gói kỷ vật nên Báo Bình Dương đã tổ chức hành trình đi tìm và cuối cùng đã tìm được tác giả nhật ký chính là liệt sĩ Lê ThịThiên, quê xã MỹPhước Tây, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.

Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh Bình Dương tổ chức hội thi Bí thư chi bộ giỏi 2013 

Cập Nhật 23-04-2013

(BDO) Sáng 23-4, Đảng bộ khối Các cơ quan tỉnh BìnhDương đã tổ chức Hội thi bí thư chi bộ giỏi năm 2013. 59 thí sinh đến từ 59 chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ khối đã tham gia hội thi.

Sôi nổi hội thi sáng kiến cải tiến mô hình học cụ 

Cập Nhật 06-03-2013

- Thực hiện ýtưởng hình thành hệ thống mô hình, học cụhuấn luyện thống nhất theo quy định của Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh, tại Ban CHQS huyện Tân Uyên vừa diễn ra hội thi sáng kiến cải tiến mô hình học cụ năm 2013 với 22 xã, thị trấn tham gia. Đây là hội thi nhằm phát huy tính chủ động, sáng tạo chuẩn bị tốt mô hình, giáo án, trang thiết bịbảo đảm cho công tác huấn luyện, tạo được sự chuyển biến tích cực và vững chắc của từng đơn vịngay từ thời gian đầu bước vào nhiệm vụ huấn luyện. Đồng thời giúp cho chỉ huy các cơ quan, đơn vịnhận thức đầy đủ hơn về quá trình chuẩn bị cho nhiệm vụhuấn luyện chiến đấu hàng năm, kết hợp chặt chẽ giữa đổi mới nội dung, tổchức, phương pháp huấn luyện với nghiên cứu sáng kiến, cải tiến mô hình học cụhuấn luyện tạo nên sựchuyển biến đồng bộ, vững chắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ huấn luyện, chiến đấu năm 2013 đạt kết quả tốt.

Miễn lệ phí cấp Giấy chứng nhận đối với hộ gia đình, cá nhân ở xã và thị trấn 

Cập Nhật 28-12-2010

(BDO) Theo Nghị quyết số 34/2010/NQ-HĐND7 ngày 10 tháng 12 năm 2010 của HĐND tỉnh về lệ phí cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất trên địa bàn tỉnh Bình Dương, đối tượng thu là các tổ chức, hộ gia đình, cá nhân khi được cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc tổ chức được ủy quyền cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (Giấy chứng nhận) phải nộp lệ phí cấp Giấy chứng nhận; miễn nộp lệ phí cấp Giấy chứng nhận đối với trường hợp đã được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và quyền sử dụng đất ở, Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở, Giấy chứng nhận quyền sở hữu công trình xây dựng trước ngày 10-12-2009 mà có nhu cầu cấp đổi Giấy chứng nhận; miễn lệ phí cấp Giấy chứng nhận đối với hộ gia đình, cá nhân ở xã và thị trấn. Trường hợp hộ gia đình, cá nhân tại các phường nội thành thuộc thành phố, thị xã trực thuộc tỉnh được cấp Giấy chứng nhận ở nông thôn thì không được miễn lệ phí cấp Giấy chứng nhận.

Quay lên trên