Kết quả tìm kiếm cho "song nuoc"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 146

Ông lão 91 tuổi sống lâu nhờ uống nước tiểu 

Cập Nhật 28-10-2013

Một cụ ông ở Tây Ban Nha khẳng định bí quyết sống lâu của ông chính là uống gần nửa lít nước tiểu của mình mỗi ngày.

Tổ chức Lễ phát động “Vì an toàn trẻ em trên sông nước tỉnh Bình Dương, giai đoạn 2013-2015” 

Cập Nhật 17-10-2013

Lễ phát động nhằm đẩy mạnh tuyên truyền Chương trình hành động “Vì ATTETSN”, qua đó nâng cao nhận thức, ý thức và trách nhiệm của mỗi cá nhân, gia đình, cộng đồng và toàn xã hội chung tay góp sức xây dựng một môi trường đường thủy an toàn cho trẻ em sinh sống trên và ven các tuyến đường thủy và tham gia giao thông bằng phương tiện thủy. Tăng cường và nâng cao hiệu quả công tác phối hợp của các ngành, các cấp và toàn dân tham gia phòng chống tai nạn đuối nước trẻ em, gắn kết chặt chẽ với thực hiện cuộc vận động xây dựng phong trào “Văn hóa giao thông vì bình yên sông nước” do Ủy ban ATGT quốc gia phát động.

Đồng bào Công giáo tỉnh Bình Dương tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước; sống tốt đời, đẹp đạo 

Cập Nhật 12-09-2013

 LTS: Tỉnh Bình Dương hiện có trên 93.000 giáo dân sinh sống, lao động và học tập tại 50 giáo xứ và 1 giáo họ. Nhiều năm qua, nhất làt rong nhiệm kỳ VI (2007-2013), Ủy ban Đoàn kết Công giáo (UBĐKCG) tỉnh luôn tích cực động viên các linh mục, tu sĩ vàđồng bào giáo dân sống tốt đời, đẹp đạo; tham gia có hiệu quả các phong trào, các cuộc vận động do Mặt trận Tổ quốc và chính quyền các cấp phát động. Báo Bình Dương xin giới thiệu cùng quý độc giả những thành tích tiêu biểu trong phong trào thi đua xây dựng và bảo vệTổ quốc của người Công giáo ở một số địa phương trong tỉnh.  Linh mục Nguyễn Văn Riễn, Trưởng ban Đoàn kết Công giáo huyện Phú Giáo trao học bổng cho học sinh nghèo

Hợp tác phát triển du lịch sông nước Bình Dương - Đồng Nai: Một hướng đi mới để phát triển ngành du lịch tỉnh nhà 

Cập Nhật 04-09-2013

Bình Dương và Đồng Nai là 2 tỉnh thuộc miền Đông Nam bộ nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai là 3 địa phương phát triển nhất vùng được xem là vùng tam giác phát triển. Bình Dương và Đồng Nai có vị trí tiếp giáp nhau, sông Đồng Nai được xem là ranh giới hành chính, đồng thời cũng là tài nguyên chung của 2 tỉnh, ngoài việc có giá trị lớn về cung cấp nước tưới cho nền nông nghiệp, giao thông - vận tải đường thủy, cung cấp thủy sản cho nhân dân thì việc khai thác quỹ đất ven sông và các cù lao nổi trên sông để hình thành các khu, điểm du lịch cuối tuần, du lịch sinh thái… với các tour du lịch sinh thái sông nước rất hấp dẫn du khách.    Lãnh đạo ngành văn hóa, thể thao và du lịch 2 tỉnh ký kết văn bản hợp tác

Tuần lễ nước sạch và vệ sinh môi trường: Góp phần thay đổi nhận thức và chất lượng cuộc sống 

Cập Nhật 02-05-2013

Tuy nhiên, trong điều kiện tốc độ công nghiệp hóa, đô thị hóa nhanh, việc bảo vệ môi trường, nguồn nước còn nhiều hạn chế, làm cho môi trường, nguồn nước bị ô nhiễm và đang đứng trước những thách thức lớn, ảnh hưởng của biến đổi khí hậu toàn cầu với quy mô và cường độ ngày càng gia tăng, làm cho nguồn nước ngày càng trở nên suy thoái và cạn kiệt. Trước tình hình này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể, các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục quán triệt ý nghĩa và tầm quan trọng của chương trình mục tiêu quốc gia, nước sạch và vệ sinh môi trường đến tận chính quyền cơ sở, nâng cao vai trò của các cấp trong quá trình thực hiện chương trình, xem đây là việc làm vì lợi ích dân sinh, lợi ích của cộng đồng; tổ chức lồng ghép các hoạt động thiết thực về bảo vệ nguồn tài nguyên nước, giữ gìn vệ sinh môi trường vào các nhiệm vụ chính trị chung của từng địa phương, cơ quan, đơn vị; tiếp tục đẩy mạnh xã hội hóa các hoạt động cung cấp nước sạch, dịch vụ vệ sinh môi trường, nhằm huy động mọi nguồn lực của xã hội vào thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia, nước sạch và vệ sinh môi trường; thực hiện tốt công tác bảo vệ rừng, trồng cây phân tán ở các khu vực công cộng, góp phần bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu…

Có tuổi hai mươi thành sóng nước… 

Cập Nhật 27-04-2013

Có tuổi 20 thành sóng nước/ Vỗ yên bờ mãi mãi ngàn năm… Trong những ngày tháng 4 lịch sử, trong dòng chảy thời sự hướng về sự kiện lịch sử trọng đại của dân tộc 38 năm về trước, ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, hai câu thơ khắc họa chân dung về tuổi trẻ của một thời hoa lửa lại ùa về, nhắc kể.

Sông Đồng Nai đang dần tiến tới ngưỡng khan hiếm nước 

Cập Nhật 18-04-2013

Hệ thống sông Đồng Nai có vai trò đặc biệt quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội đối với vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Tuy nhiên việc thay đổi hệ sinh thái, con người khai thác quá mức, môi trường nước bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, sự xâm lấn của nhiều loài sinh vật ngoại lai và tình trạng nước biển dâng cao do sự biến đổi của khí hậu toàn cầu… đang là những “áp lực” đè nặng lên hệ thống sông Đồng Nai. Từ một vùng từng được xem có nguồn nước dồi dào nhưng hiện nay đang tiệm cận dần với ngưỡng hạn chế về nguồn nước.

Chuyên gia nước ngoài đánh giá cao môi trường sống tại Việt Nam 

Cập Nhật 11-10-2012

(BDO) Hôm nay (11-10), khối Chuyên gia nước ngoài của Ngân hàng HSBC (HSBC Expat) đã công bố báo cáo "Khảo sát về Chuyên gia nước ngoài - Expat Explorer 2012". 

12 năm chỉ sống bằng… nước? 

Cập Nhật 12-09-2012

Mới đây, một thanh niên ở Trung Quốc tuyên bố, suốt 12 năm qua anh chỉ sống nhờ uống nước mà hoàn toàn không đụng đến một mẩu thức ăn nào.

Lào chuẩn bị hội nghị Bộ trưởng các nước tiểu vùng sông Mekong- Hàn Quốc 

Cập Nhật 13-06-2012

Hội nghị Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Mekong- Hàn Quốc lần thứ hai sẽ diễn ra trong tháng 7 tại Campuchia.

Quay lên trên