Kết quả tìm kiếm cho "xã Định an"

Kết quả 141 - 150 trong khoảng 155

6 tháng đầu năm: Kinh tế phát triển ổn định, an sinh xã hội bảo đảm 

Cập Nhật 07-07-2012

Đó là đánh giá của UBND tỉnh tại Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 9, khóa IX (mở rộng). Theo đó, trong 6 tháng đầu năm 2012 tổng sản phẩm (GDP) tăng trưởng ổn định, sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, dịch vụ và kim ngạch xuất khẩu có chuyển biến tích cực, tăng trưởng khá so với cùng kỳ. Tuy nhiên cũng tại hội nghị, UBND tỉnh và các sở ngành đã chỉ ra nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đòi hỏi sự quyết tâm cao độ của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp cùng chung tay phấn đấu để thực hiện hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.

18 gia đình tham gia liên hoan Gia đình văn hóa – thể thao tiêu biểu thị xã Thuận An năm 2012 

Cập Nhật 12-06-2012

(BDO) Thiết thực chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam (28-6), ngày 12-6, Phòng Văn hóa Thông tin thị xã Thuận An đã tổ chức liên hoan Gia đình văn hóa - thể thao tiêu biểu năm 2012 tại Khu du lịch Dìn Ký Cầu Ngang.

Hoạt động xây dựng đời sống văn hóa cơ sở và công tác gia đình: Triển khai nhiều đề án, mô hình cho xã, phường, thị trấn 

Cập Nhật 08-05-2012

Theo kế hoạch năm 2012, trong tháng 4 vừa qua, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã triển khai tập huấn nhiều đề án, mô hình cho các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh, cụ thể như mô hình “Phòng chống bạo lực gia đình”, đề án “Tuyên truyền giáo dục đạo đức lối sống trong gia đình Việt Nam” và mô hình “Củng cố gia đình văn hóa giai đoạn công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”.

Trao tặng tivi cho các hộ nghèo, gia đình chính sách các xã Phú An và An Tây 

Cập Nhật 28-07-2011

Hôm qua 27-7, nhân kỷ niệm 64 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2011), tại UBND xã Phú An đã diễn ra lễ trao tặng tivi do Ngân hàng Liên Việt (LienvietBank) chi nhánh Bình Dương tài trợ cho các hộ nghèo và gia đình chính sách thuộc 2 xã Phú An và An Tây, huyện Bến Cát.

Xã An Sơn: Khám bệnh và phát thuốc cho 150 hộ gia đình chính sách 

Cập Nhật 23-07-2011

(BDO) Sáng nay (23-7), tại Trạm Y tế xã An Sơn, thị xã Thuận An, Đảng ủy xã An Sơn đã kết hợp với Phòng khám Đa khoa Vũ Dương đã tổ chức khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 150 hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã. Khám bệnh cho các đối tượng gia đình chính sáchNgoài ra, phòng khám còn tặng 150 phần quà gồm: đường, sữa, bột ngọt, mỗi phần trị giá 100.000 đồng cho các hộ gia đình chính sách. Đây là hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 64 năm Ngày Thương binh liệt sĩ.

Xã Hưng Định (TX.Thuận An): Phấn đấu lên phường 

Cập Nhật 10-05-2011

Mục tiêu đề ra trong thời gian không xa nữa, xã Hưng Định sẽ đổi mới, phát huy tiềm năng kinh tế và nâng cao mặt bằng đời sống dân sinh cho người dân địa phương. Đến thăm xã Hưng Định vào mùa này, có thể thấy niềm vui của người dân khi cây trái đang vào mùa. Năm nay, mặc dù vườn cây ăn trái không trúng đậm nhưng sản lượng thu được có dấu hiệu khởi sắc hơn mọi năm.

Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 4, khóa IX: Tập trung chỉ đạo thực hiện quyết liệt các giải pháp kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội 

Cập Nhật 09-04-2011

Hôm qua (8-4), Tỉnh ủy Bình Dương tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lần thứ 4, khóa IX (mở rộng).

Triển khai thực hiện Nghị quyết của Chính phủ về tập trung kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội 

Cập Nhật 02-03-2011

năm 2011 đã được Trung ương giao; tiết kiệm 10% chi thường xuyên của 9 tháng còn lại; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội rà soát lại các hộ nghèo theo tiêu chí của Trung ương và của tỉnh để có kế hoạch hỗ trợ các đối tượng này khi giá điện tăng từ 1-3 như chỉ đạo chung của Chính phủ.

Đình Tân An (xã Tân An, TX.TDM): Di tích lịch sử - văn hóa mang đậm phong cách Nam bộ 

Cập Nhật 22-12-2010

Là một trong 27 di tích lịch sử cấp tỉnh của Bình Dương, đình Tân An (đình Bến Thế, thuộc ấp 1, xã Tân An, TX.TDM) níu chân du khách bởi phong cách đình làng của Việt Nam với cây đa hàng trăm tuổi quấn quýt chiếc cổng rêu phong... nên nơi đây đã được nhiều đoàn làm phim trong cả nước chọn làm bối cảnh cho nhiều bộ phim.

Xã Định An (Dầu Tiếng): Nhiều nông dân khốn đốn vì cao su bị bệnh vàng và rụng lá 

Cập Nhật 28-10-2010

Hiện nay nông dân trồng cao su (CS) ở huyện Dầu Tiếng nói chung và xã Định An nói riêng đang khốn đốn vì bệnh vàng và rụng lá. Những vườn CS bị nhiễm bệnh ảnh hưởng rất lớn đến năng suất cũng như chi phí cho việc phun xịt thuốc trị bệnh cho vườn cây.

Quay lên trên