Tin vắn

Cập nhật: 27-10-2018 | 08:27:54

* Tỉnh đoàn vừa phát động cuộc thi video clip tuyên truyền về xây dựng nếp sống văn hóa trong thanh niên nông thôn do Trung ương Đoàn tổ chức với chủ đề thanh niên nông thôn thực hiện “Ba không”. Các tác phẩm dự thi thể hiện dưới dạng video clip tập trung vào 1 trong 3 nội dung: Tuyên truyền “không lái xe khi đã uống rượu, bia”; “không sản xuất và tiêu thụ thực phẩm không an toàn”; “không bạo lực gia đình”.

* Công an TX.Dĩ An đã chỉ đạo 4 chi đoàn trực thuộc phối hợp với chi đoàn khu phố kết nghĩa rà soát và nhận 5 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học tập tốt ở các địa phương làm em nuôi của Đoàn. Qua đó, các chi đoàn phối hợp thực hiện các phần việc chăm sóc, giúp đỡ trẻ em nghèo hiếu học có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa bàn dân cư.

* Thời gian qua, Chi đoàn Phòng PC47 (Công an tỉnh) đã xây dựng và đưa vào sử dụng công trình thanh niên “Tủ sách pháp luật” với hơn 150 đầu sách các loại, tạo điều kiện để cán bộ chiến sĩ, đoàn viên chi đoàn nghiên cứu phục vụ công tác chuyên môn. Hàng năm, chi đoàn còn thực hiện công trình thanh niên “Tuyên truyền pháp luật về phòng chống ma túy, tác hại của các chất ma túy, cách nhận biết chất ma túy, người có hành vi vi phạm pháp luật về ma túy” và đề ra giải pháp nâng cao hình thức tuyên truyền làm chuyển biến về nhận thức đối với ma túy.

N.Ý

Chia sẻ bài viết
Tags
Tin vắn

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên