Tin vắn

Cập nhật: 24-10-2013 | 00:00:00

-  Từ ngày 22 đến 26-10, Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh mở lớp đối tượng kết nạp Đảng đợt III-2013 cho 175 thanh niên ưu tú đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động chiến dịch hè tình nguyện năm 2013. (Thu Thảo)

- Theo Ban Quản lý Di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi - Thanh Tuyền, 125 ha đất thuộc xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng nằm trong quy hoạch mở rộng Di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi đã hoàn thành quy hoạch chi tiết 1/2000. Diện tích này sẽ được phân chia thành 8 phân khu chức năng, trong đó có khu lưu trú tái hiện địa đạo. (H.Nhân - Đ.Hậu)

- Từ nay đến cuối năm, ngành văn hóa, thể thao và du lịch sẽ tiếp tục triển khai các chương trình, kế hoạch phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Tỉnh đoàn về các nội dung, như: Giáo dục đạo đức lối sống; phòng, chống bạo lực gia đình; bình đẳng giới; xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc… (B.Minh)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=319
Quay lên trên