Tin vắn

Cập nhật: 09-01-2014 | 00:00:00

-  Liên đoàn Lao động tỉnh vừa tổ chức họp mặt cán bộ công đoàn các thời kỳ năm 2014. Buổi họp mặt diễn ra trong không khí thân mật. Qua đó, cán bộ các thời kỳ đã bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, niềm tự hào về những thành tích và đổi mới trong công tác công đoàn hiện nay. (Chấn Hưng)

- Tổng kết công tác năm 2013, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin TX.Thuận An cho biết toàn TX.Thuận An hiện có 95 hội viên. Trong năm vừa qua, hội đã vận động hơn 110 triệu đồng để tặng quà, thăm hỏi và xây nhà tình thương cho hội viên. Năm 2014, hội sẽ rà soát kết nạp hội viên để chăm lo tốt chế độ chính sách cho hội viên. (Q.Như)

- Năm 2013, TP.TDM đã thành lập được 10 Câu lạc bộ (CLB) trẻ em với phòng chống HIV/AIDS tại 4 phường Hiệp An, Phú Thọ, Chánh Nghĩa, Phú Lợi với hơn 300 em tham gia. Đây là những trẻ em nghèo, mồ côi, bán vé số. CLB sinh hoạt định kỳ hàng tháng, giúp các em có kiến thức, kỹ năng sống nhằm tránh nguy cơ lây nhiễm HIV/AIDS. (H.Thái)

- Thực hiện phương châm “Nhà nước và nhân dân cùng làm”, 5 năm qua, xã Tân Mỹ (Tân Uyên) đã vận động nhân dân thực hiện nhựa hóa được 6 tuyến đường với tổng chiều dài gần 10.000m. Đến nay, 3 tuyến đường chính và các tuyến đường giao thông nông thôn, giao thông nội đồng tại xã Tân Mỹ đều đã thông thoáng, đáp ứng tốt nhu cầu đi lại của người dân. (K.Tuyến)

- Năm 2013, Huyện đoàn Tân Uyên đã phối hợp xây dựng và trao tặng 7 căn nhà nhân ái; phát hành 38 băng rôn tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới; khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 800 hộ khó khăn. Ngoài ra, Huyện đoàn Tân Uyên còn phát động làm đường giao thông nông thôn, lắp đèn chiếu sáng, trao tặng quà cho gia đình chính sách, học sinh nghèo... Các hoạt động đã thu hút hơn 1.500 ĐVTN và người dân tham gia. (Như Ý)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=259
Quay lên trên