Tỉnh ủy yêu cầu thực hiện các hoạt động đối ngoại phù hợp trong giai đoạn hiện nay

Cập nhật: 18-04-2020 | 10:34:22

Tỉnh ủy Bình Dương vừa ban hành Công văn số 2903- CV/TU ngày 15-4 về việc thực hiện các hoạt động đối ngoại trên địa bàn tỉnh trước diễn biến của dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu các Ban Xây dựng Đảng, Ban Cán sự Đảng, Đảng đoàn, các Đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các đoàn thể, các sở, ban, ngành, huyện, thị, thành ủy, các đơn vị lực lượng vũ trang nghiêm túc triển khai thực hiện các nội dung: Thực hiện nghiêm các văn bản chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Thủ tướng Chính phủ, của Tỉnh ủy và UBND tỉnh liên quan đến công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; tạm dừng việc triển khai các hoạt động đoàn ra, đoàn vào (kể các những hoạt động trong kế hoạch đã được phê duyệt); không tổ chức các hoạt động đối ngoại, hoạt động giao lưu quốc tế có đông người tham gia cho đến khi có chủ trương, chỉ đạo mới của Thường trực Tỉnh ủy và của UBND tỉnh.

Cùng với đó, tiếp tục duy trì và thực hiện các hoạt động đối ngoại, hoạt động ngoại giao đa phương phục vụ phát triển kinh tế - xã hội theo hướng phù hợp với tình hình, điều kiện thực tế trong giai đoạn hiện nay; nhất là các hoạt động hữu nghị với các nước có mối quan hệ hợp tác kinh tế, văn hóa, xã hội quan trọng đối với tỉnh và các địa phương kết nghĩa ở nước ngoài; thường xuyên trao đổi kinh nghiệm hợp tác và hỗ trợ trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đảng đoàn Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh có trách nhiệm chỉ đạo các tổ chức thành viên, các hội hữu nghị tăng cường tuyên truyền, vận động hội viên, đoàn viên và quần chúng nhân dân triển khai thực hiện nghiêm nội dung chỉ đạo trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19; quán triệt các tổ chức thành viên thực hiện các hoạt động nhân dân phù hợp với giai đoạn hiện nay và bảo đảm theo quy định hiện hành.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên