Tổ chức hành quân đêm, sẵn sàng trấn áp tội phạm

Cập nhật: 14-05-2016 | 06:25:30

Tối 12-5, gần 100 cá nhân thuộc Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) phường, Công an phường Hưng Định, TX.Thuận An phối hợp với Ban CHQS TX.Thuận An tổ chức hành quân đêm trên nhiều trục đường tại các khu phố được xem là có tiềm ẩn về việc mất an ninh trật tự (ANTT) tại địa phương.

 Lực lượng vũ trang phường Hưng Định tổ chức hàng quân đêm giữ gìn ANTT

Theo ông Huỳnh Minh Triết, Phó Chỉ huy trưởng Ban CHQS phường Hưng Định, buổi hành quân này với mục đích rèn luyện sức khỏe cho các chiến sĩ, thị uy lực lượng để trấn áp các loại tội phạm, sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ ngày bầu cử. Từ đầu năm đến nay, Ban CHQS phường Hưng Định đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức hành quân đêm 2 lần/tháng; đồng thời thường xuyên phối hợp với công an, dân phòng địa phương tổ chức tuần tra đêm để giữ vững ANTT, an toàn xã hội tại địa phương.

Được biết, nhờ đẩy mạnh công tác tuần tra, hành quân đêm của lực lượng vũ trang phường Hưng Định, từ đầu năm đến nay số vụ phạm pháp hình sự xảy ra trên địa bàn phường Hưng Định giảm trên 30% so với cùng kỳ 2015.

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên