Tổ chức hội thi vẽ tranh, triển lãm sản phẩm tái chế bảo vệ môi trường

Cập nhật: 25-09-2015 | 15:59:33

(BDO) Sáng 25-9, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã tổ chức hội thi vẽ tranh, triển lãm sản phẩm tái chế bảo vệ môi trường (BVMT). Có 100 thí sinh của 10 đội thuộc 9 huyện, thị, thành phố và 3 đơn vị Hội phụ nữ Quân sự, Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy, Công an tỉnh tham dự.

Chị em phụ nữ tham quan khu triển lãm những sản phẩm tái chế. 

Mỗi đội dự thi tham gia vẽ 2 tác phẩm trong thời gian 120 phút với nội dung liên quan đến công tác BVMT như: phân loại rác thải, sử dụng nước sạch, quản lý chất thải rắn, tác hại của túi ni lông, biến đổi khí hậu ảnh hưởng đến đời sống con người, quản lý và sử dụng nguồn tài nguyên thiên nhiên hiệu quả... Các đội dự thi cũng tham gia triển lãm những vật dụng, sản phẩm đã qua sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt, các đội dự thi còn tham gia chương trình biểu diễn thời trang với các trang phục được tái chế từ rác thải sinh hoạt, vật liệu thân thiện với môi trường...

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên