Tổ chức tư vấn kỹ năng học đường 2011

Cập nhật: 12-12-2011 | 00:00:00

Tại buổi tư vấn hơn 800 em học sinh đã được trang bị thêm một số kỹ năng sống cần thiết thông qua các trò chơi sinh động, hấp dẫn phù hợp với lứa tuổi học trò: về tâm lý, giới tính, định hướng văn thể mỹ, kỹ năng đội nhóm, sinh hoạt cộng đồng... để các bạn tự tin hơn trong học tập và cuộc sống. Ngoài ra, các bạn còn được giao lưu đặt câu hỏi với các chuyên viên tâm lý: thạc sĩ Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu - giảng viên khoa Tâm lý trường ĐH Sư phạm TP.HCM, thạc sĩ Nông Vương Phi - chuyên viên Tư vấn Kỹ năng sống.

Theo Ban tổ chức cho biết, mục đích của chương trình là nhằm giúp các em học sinh mới vào lớp 10 nói riêng và các em học sinh cấp 3 nói chung hòa nhập vào môi trường mới dễ dàng hơn, tự tin, chủ động hơn trong việc học cũng như xây dựng tốt các mối quan hệ học đường với bạn bè, thầy cô... Qua đó sẽ giúp các bạn tự tin hơn và đạt được kết quả học tập tốt hơn.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X