Tổng kết 10 năm thực hiện Quy định 76 của Bộ Chính trị

Cập nhật: 07-08-2013 | 00:00:00

 Đảng ủy Quân sự tỉnh vừa tổ chức tổng kết 10 năm thực hiện Quy định 76 của Bộ Chính trị “Về việc đảng viên đang công tác ở các cơ quan, đơn vị sự nghiệp thường xuyên giữmối liên hệ với chi ủy, Đảng ủy cơ sở và gương mẫu thực hiện nghĩa vụ công dân nơi cư trú”.

10 năm qua, cấp ủy tổchức cơ sởĐảng trong lực lượng vũ trang tỉnh đã tiến hành quán triệt, triển khai, thực hiện quy định một cách nghiêm túc và đạt được những kết quả, hiệu quảthiết thực. Đảng ủy Quân sự tỉnh đã giới thiệu tham gia sinh hoạt nơi cư trú cho 4.104 đảng viên, đạt 88,17%, trong đó, sốđảng viên được giới thiệu miễn sinh hoạt là244 lượt đồng chí. Hàng năm, cấp ủy, các cơ sở, chi bộđều tổchức tốt việc lấy phiếu nhận xét đối với đảng viên nơi cư trú. Qua theo dõi kiểm tra, 100% đảng viên đã nêu cao ý thức trách nhiệm, tự giác tham gia đầy đủ các buổi sinh hoạt do cấp ủy địa phương triệu tập; cán bộ, đảng viên luôn phát huy tốt tính tiên phong, gương mẫu trong thực hiện đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương.

T.D

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên