Tổng kết Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng Bình Dương năm 2019: Cụm Dịch vụ đoạt giải nhất

Cập nhật: 01-12-2019 | 13:00:52

Tối 30-11, tại Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh đã diễn ra Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng Bình Dương năm 2019.

Trao giải cho  các đơn vị đoạt giải toàn đoàn tại liên hoan

Về tham gia liên hoan có 8 đội văn nghệ đến từ 8 cụm đoàn trong tỉnh. Mỗi đội thi một chương trình gồm các thể loại: Đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca và múa có chủ đề “Hát mãi tên Người - Hồ Chí Minh”. Kết quả, Cụm Dịch vụ đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn. Giải nhì thuộc về Khối trường học; giải ba thuộc về Cụm Xây dựng; giải khuyến khích thuộc về Cụm 1.

Đây là hoạt động đầu tiên do Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức sau khi hợp nhất. Qua liên hoan, nhằm tiếp tục triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, thiết thực kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Bác Hồ, kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên