TP.Dĩ An: Điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản

Cập nhật: 22-02-2022 | 08:31:37

 Với tốc độ đô thị hóa nhanh, hạ tầng được đầu tư ngày càng đồng bộ, TP.Dĩ An sở hữu nhiều ưu điểm để thị trường bất động sản. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư năm 2022.

So với các khu vực khác của tỉnh, TP.Dĩ An lợi thế hơn hẳn cả về nền tảng phát triển và vị trí địa lý. Hiện nay, diện mạo đô thị của thành phố ngày càng được đầu tư khang trang, dân cư sinh sống đông đúc. Hoạt động kinh tế khu vực không ngừng tăng trưởng cao qua hàng năm. Khu vực Dĩ An sầm uất với hệ thống các văn phòng, cửa hàng, trung tâm thương mại… Bao quanh khu vực này còn là các khu công nghiệp lớn của Bình Dương và TP.Hồ Chí Minh như khu chế xuất Linh Trung 2, các khu công nghiệp Sóng Thần, VSIP… Do đó, khi giao thông thuận lợi hơn sẽ thúc đẩy kinh tế - xã hội chung của cả khu vực, từ việc chỉnh trang đô thị đến hệ thống dịch vụ tiện ích và nhu cầu an cư không ngừng tăng cao của người dân.

Dự án cầu vượt ngã tư 550 đã chính thức khởi công xây dựng, dự kiến công trình sẽ hoàn thành vào tháng 6-2022. Nằm trên tuyến đường ĐT743 giao với ĐT743B (từ ngã tư Miếu Ông Cù đến cầu vượt Sóng Thần, ngã tư 550 là nút giao quan trọng kết nối từ trung tâm TP.Dĩ An với TP.Thuận An và TP.Hồ Chí Minh. Ngoài giải quyết ách tắc giao thông, cầu vượt 550 cũng là yếu tố góp phần gia tăng giá trị của khu vực đô thị trung tâm TP.Dĩ An.

Hạ tầng giao thông kết nối từ TP.Dĩ An và TP.Thủ Đức thuận tiện qua nhiều cửa ngõ gồm cầu vượt Sóng Thần, cầu vượt Linh Xuân, khu đô thị đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh là yếu tố tiên quyết đưa TP.Dĩ An trở thành đô thị vệ tinh giải quyết cho bài toán nhà ở của đông đảo người dân. Với hạ tầng tiện ích và giao thông hiện đại, TP.Dĩ An đáp ứng tốt về một nơi an cư lâu dài.

Các doanh nghiệp bất động sản cũng đã nhanh chóng khai phá thị trường Dĩ An. Nhiều tên tuổi lớn, uy tín đã có mặt tại thị trường này. Đơn cử như Công ty Cổ phần Địa ốc Bcons, trong 2 năm 2018 và 2019 đã tung ra thị trường hơn 1.400 căn hộ với hai dự án Bcons Suối Tiên và Bcons Miền Đông. Ngay đầu năm 2022, công ty đã ra mắt căn hộ mẫu của dự án Bcons Sala tọa lạc ngay mặt tiền đường Phan Bội Châu với nhiều tiện ích gồm hồ bơi, đường dạo bộ, khu shophouse, nhà trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng…

Với những lợi thế về vị trí cùng sự phát triển đồng bộ của cơ sở hạ tầng, thị trường bất động sản của TP.Dĩ An sẽ gia tăng giá trị nhanh chóng. Đồng thời góp phần thay đổi diện mạo đô thị, kéo theo sự phát triển các ngành dịch vụ, thúc đẩy kinh tế địa phương.

 PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên