TP.Dĩ An: Đồng loạt ra quân làm công tác dân vận

Cập nhật: 03-07-2023 | 14:14:43

(BDO) Sau lễ phát động ra quân làm công tác dân vận trên địa bàn TP.Dĩ An năm 2023, từ ngày 1 đến 3-7, Thành ủy Dĩ An và các đơn vị bộ đội, Đảng ủy, UBND 7 phường trên địa bàn đã hành động bằng việc làm thiết thực về công tác dân vận.



Tặng 30 phần quà cho gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và đồng bào dân tộc thiểu số tại phường Tân Bình. 

Trong đợt ra quân lần này, Thành ủy Dĩ An đã kết hợp với các đơn vị quân đội đóng trên địa bàn tổ chức thăm hỏi các mẹ Việt Nam anh hùng; tặng 30 phần quà cho gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và đồng bào dân tộc thiểu số tại phường Tân Bình.


Các đơn vị quân đội tặng quà tình nghĩa quân - dân cho hộ gia đình chính sách khó khăn.


Lãnh đạo TP.Dĩ An và các đơn vị quân đội đến thăm các gia đình chính sách.

Tại phường Tân Bình, các lực lượng đã ra quân làm vệ sinh trong và ngoài Khu di tích cách mạng và Du lịch sinh thái Hố Lang; nạo vét, khơi thông dòng chảy suối Ông Bừng; khởi công xây tặng 1 căn nhà tình nghĩa quân - dân; sửa chữa 1 căn nhà tình nghĩa.


Bí thư Thành ủy Dĩ An Hồ Quang Điệp tặng quà cho gia đình chính sách.


TP.Dĩ An khởi công xây tặng 1 căn nhà tình nghĩa quân - dân.

Tại các phường Dĩ An, Tân Đông Hiệp, An Bình, Bình An, Đông Hòa, Bình Thắng đã làm nhiều công việc, như: Nạo vét kênh rạch, dọn dẹp vệ sinh đường phố; tổ chức các đội tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước và các quy định của địa phương. 

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên