TP.Thủ Dầu Một: 373 học viên cấp ủy cơ sở tham gia lớp bồi dưỡng công tác Đảng năm 2022

Cập nhật: 22-10-2022 | 05:02:52

 Trong hai ngày 20 và 21- 10, Ban Tổ chức Thành ủy Thủ Dầu Một đã tổ chức lớp bồi dưỡng công tác Đảng cho cấp ủy cơ sở năm 2022. Tham dự lớp học có 373 học viên là cấp ủy viên các chi, Đảng bộ cơ sở; bí thư, phó bí thư, chi ủy viên chi bộ trực thuộc Đảng bộ; đảng viên phụ trách nghiệp vụ công tác Đảng, thư ký chi, Đảng ủy cơ sở.

Nội dung lớp bồi dưỡng, gồm: Công tác tổ chức, công tác dân vận của tổ chức cơ sở Đảng; nhiệm vụ của chi ủy, bí thư chi bộ; nâng cao chất lượng sinh hoạt Đảng; tổ chức cơ sở Đảng, thực hiện nhiệm vụ chính trị của các loại hình tổ chức cơ sở Đảng; phòng, chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong cán bộ, đảng viên...

Lớp bồi dưỡng nhằm trang bị thêm kiến thức về lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng; công tác tư tưởng, công tác tổ chức, kiểm tra giám sát và vận động nhân dân của chi bộ, Đảng bộ cơ sở. Từ đó góp phần nâng cao nhận thức về vị trí, tầm quan trọng, nội dung và phương thức thực hiện chức trách, nhiệm vụ của bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở; góp phần xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh, nâng cao năng lực và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng trong thời kỳ mới.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=142
Quay lên trên