TP.Thủ Dầu Một: Bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong những ngày nghỉ lễ

Cập nhật: 06-05-2014 | 00:00:00

Để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân và bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5, Công an TP.Thủ Dầu Một đã tăng cường lực lượng tuần tra, kiểm soát, chốt chặn và điều tiết giao thông tại các giao lộ và các tuyến đường trọng điểm trên địa bàn, nhằm kịp thời xử lý các tình huống phát sinh liên quan đến việc phục vụ nhu cầu đi lại và bảo đảm trật tự an toàn giao thông. Kết quả, lực lượng đã tổ chức 10 đợt tuần tra, kiểm soát, lập biên bản phạt vi phạm hành chính 62 trường hợp, tạm giữ 33 phương tiện các loại, chủ yếu các lỗi vi phạm là chạy quá tốc độ quy định, đi sai phần đường, làn đường, chở quá số người quy định, không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

Nhờ triển khai tích cực các biện pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông nên trong những ngày nghỉ lễ trên địa bàn TP.TDM chỉ xảy ra 7 vụ va quẹt trong giao thông, làm bị thương 5 người, hư hỏng 9 phương tiện các loại.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=236
Quay lên trên