TP.Thủ Dầu Một: Chi 250 triệu đồng tổ chức các hoạt động vui đón trung thu cho trẻ

Cập nhật: 19-09-2015 | 06:46:57

Theo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TP.Thủ Dầu Một, để các em có mùa trung thu vui, ý nghĩa, phòng đã tham mưu UBND thành phố trích kinh phí khoảng 250 triệu đồng để tổ chức trao tặng quà, các hoạt động vui chơi cho trẻ em. Cụ thể, dịp trung thu năm nay, 459 em có hoàn cảnh khó khăn sẽ được nhận quà, mỗi phần trị giá 200.000 đồng gồm bánh kẹo, lồng đèn; tổ chức văn nghệ, trò chơi dân gian, thả đèn linh đăng, thả đèn hoa đăng, rước cộ đèn…

Ngoài ra, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội còn vận động Công ty CP Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương (Biconsi), 4 bang người Hoa tại Bình Dương hỗ trợ 119 suất học bổng cho học nghèo vươn lên trong học tập, mỗi suất trị giá từ 600.000 đến 3 triệu đồng tùy theo cấp học.

Hoạt động vui Tết Trung thu, tặng quà, học bổng cho trẻ em sẽ được diễn ra từ ngày 16 đến 22-9, riêng Đêm hội trăng rằm diễn ra trong đêm 23-9 (tức 11-8 âm lịch).

 

THIÊN LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên