TP.Thủ Dầu Một: Đẩy mạnh cuộc vận động “Vì người nghèo”

Cập nhật: 30-10-2015 | 08:46:49

Để phát huy truyền thống đoàn kết “tương thân, tương ái”, “thương người như thể thương thân” của dân tộc ta, góp phần cùng Đảng và Nhà nước tạo thêm nguồn lực giúp đỡ người nghèo về vật chất và tinh thần, Ủy ban Mặt trn Tổ quốc TP.Thủ Dầu Một (UBMTTQ TP.TDM) đã đề ra kế hoạch phối hợp tp trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân hưởng ứng cuộc vận động “Vì người nghèo” năm 2015.

Kết quả trong 9 tháng qua, UBMTTQ TP.TDM đã vn động Quỹ Vì người nghèo trên 820 triệu đồng. Thông qua cuộc vận động làm cho nội dung, phương pháp công tác Mặt trn tiếp tục được đổi mới, sáng tạo và hiệu quả, gắn bómt thiết với nhân dân, chăm lo củng cố phát triển khối đại đoàn kết toàn dân tộc; thực hiện xã hội hóa hoạt động xóa đói, giảm nghèo, đóng góp đáng kể vào việc thực hiện mục tiêu quốc gia về xóa đói giảm nghèo, bảo đảm an sinh xã hội.

CHI TRẦN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=420
Quay lên trên