TP.Thủ Dầu Một: Thêm 2 trường học được công nhận đạt chuẩn quốc gia

Cập nhật: 27-03-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 27-3, Trường tiểu học Phú Mỹ và THCS Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một đã long trọng tổ chức lễ công nhận trường đạt chuẩn quốc gia.

 

Phó Giám đốc sở Giáo dục & Đào tạo Trần Hiếu trao bằng công nhận đạt chuẩn mức độ 1 cho Ban Giám hiệu trường tiểu học Phú Mỹ.

Trường tiểu học Phú Mỹ có cơ sở vật chất bảo đảm cho việc học tập và giảng dạy của thầy trò nhà trường. Hàng năm trường thực hiện tốt việc huy động trẻ trong độ tuổi ra lớp, đều đạt chuẩn phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi và 100% trẻ 6 tuổi trong địa bàn ra lớp. Qua các năm học, học sinh khá giỏi đạt từ 80% trở lên, có học sinh giỏi đạt cấp thành phố.

Trường THCS Phú Mỹ được tách ra từ trường THPT An Mỹ và đi vào hoạt động từ năm học 2012-2013. Chỉ trong thời gian ngắn nhưng nhà trường đã tích cực phấn đấu về mọi mặt để đạt chuẩn. Các tổ chuyên môn triển khai thực hiện nhiều chuyên đề; giáo viên tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy phù hợp với trình độ của học sinh, khuyến khích học sinh tích cực, chủ động trong học tập. Ngoài ra,nhà trường còn thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua do ngành phát động. Kết quả trong năm học qua, có 28,7% học sinh đạt loại giỏi, 36,2% học sinh đạt loại khá; tỷ lệ học sinh xếp loại hạnh kiểm khá - tốt vượt chuẩn quy định.

H.Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X