Tp.Thủ Dầu Một: Tổng kết công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2015

Cập nhật: 09-01-2016 | 10:05:34

Sáng 8-1, Chi hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2015; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2016.

Năm 2015, chi hội đã phối hợp với các cơ quan, ban ngành tổ chức phổ biến pháp luật cho 78.859 lượt người dự; mở 2 lớp tập huấn công tác tuyên truyền cho trên 400 tuyên truyền viên; tổ chức tuyên truyền cách nhận biết thực phẩm tươi sống; đồng thời phối hợp các ngành chức năng tổ chức kiểm tra 116 vụ kinh doanh hàng hóa nhập lậu, xuất xứ không rõ ràng; tịch thu 4.811 sản phẩm hàng hóa; kiểm tra tình hình vệ sinh an toàn thực phẩm tại 497 hộ và cơ sở kinh doanh trên địa bàn.... Chi hội cũng đã tư vấn và giải quyết thành công 3 vụ khiếu nại về chất lượng hàng hóa, dịch vụ.

Năm 2016, Chi hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP.Thủ Dầu Một tiếp tục phối hợp với các ngành chức năng tổ chức triển khai Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đến cán bộ, hội viên; phối hợp tổ chức kiểm tra các chợ, các điểm kinh doanh, trung tâm thương mại, siêu thị trên địa bàn về giá cả, an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng chống hàng gian, hàng giả, góp phần bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

 

KIM CHI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=406
Quay lên trên