TP.Thủ Dầu Một: Trao tặng nhà tình nghĩa và trang thiết bị nội thất cho gia đình chính sách

Cập nhật: 14-07-2017 | 08:46:10

Kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947- 27.7.2017), sáng 13-7, UBND TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ trao tặng nhà tình nghĩa cho ông Nguyễn Văn Dẫn (Nguyễn Ngọc Chuẩn), sinh năm 1966, là thương binh hạng 2/4, cư trú ở khu phố 3, phường Phú Hòa.

Căn nhà tình nghĩa trao tặng cho ông Nguyễn Văn Dẫn có diện tích 91m2, kinh phí xây dựng 80 triệu đồng, trong đó ngân sách thành phố hỗ trợ 40 triệu đồng, Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” thành phố vận động Công ty TNHH MTV Công trình đô thị Bình Dương hỗ trợ 40 triệu đồng. Việc trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền TP.Thủ Dầu Một đối với những người có công, bên cạnh đó còn nhằm động viên, khích lệ các gia đình chính sách còn khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống.

Dịp này, UBND TP.Thủ Dầu Một cũng đã trao tặng một số trang thiết bị nội thất thiết yếu như tủ thờ, bộ bàn ghế giữa, giường nằm, tủ quần áo, tivi… cho 12 đối tượng chính sách là mẹ liệt sĩ, vợ liệt sĩ, con liệt sĩ, thương binh các hạng 2/4 và 3/4, các đối tượng tham gia hoạt động kháng chiến… với tổng kinh phí gần 89 triệu đồng.

K.CHI - M.NHỰT

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên