TP.Thuận An: Khen thưởng thành tích phòng, chống dịch bệnh

Cập nhật: 11-11-2021 | 14:05:54

(BDO) Sáng 11-11, UBND TP.Thuận An tổ chức hội nghị sơ kết công tác phòng, chống dịch bệnh (PCDB) trên địa bàn. Ông Phạm Văn Chánh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị.

Kể từ khi xuất hiện ca bệnh đầu tiên trong cộng đồng vào ngày 30-5 đến ngày 31-10, trên địa bàn TP.Thuận An đã ghi nhận 81.890 ca F0, đang còn điều trị 105 ca. UBND TP.Thuận An đã huy động gần 3.800 người cùng hơn 5.200 cán bộ y tế, lực lượng vũ trang, tình nguyện viên trong và ngoài tỉnh chi viện tham gia phòng, chống dịch bệnh. Sau thời gian thực hiện quyết liệt các biện pháp cấp bách PCDB, tình hình dịch bệnh trên địa bàn thành phố cơ bản được kiểm soát và chuyển biến tích cực, mục tiêu mở rộng “vùng xanh”, thu hẹp “vùng đỏ” đã được tập trung thực hiện hiệu quả. Người dân từng bước thích nghi với trạng thái dịch bệnh, chủ động tự bảo vệ mình. Nhiều doanh nghiệp đã xây dựng được phương án sản xuất an toàn với các mô hình phù hợp ngay giữa đại dịch.


Lãnh đạo TP.Thuận An tặng giấy khen cho các tập thể vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác PCDB

UBND TP.Thuận An đã kịp thời triển khai các gói an sinh, xã hội hỗ trợ cho các đối tượng bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19; lũy kế đến ngày 30-10, đã chi hỗ trợ 915.024 người với số tiền 556,235 tỷ đồng, đạt tỷ lệ 80,6%. Qua công tác vận động, nhiều tổ chức, cá nhân tích cực tham gia hỗ trợ các nguồn lực để phục vụ cho công tác PCDB với tổng giá trị hơn 135 tỷ đồng…

Dịp này, Chủ tịch UBND TP.Thuận An đã tặng giấy khen cho 20 tập thể và 31 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác PCDB.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên