Trao chứng nhận cho 7 chương trình đạt chuẩn Đông Nam Á

Cập nhật: 09-04-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 9-4, Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐHQG TP.HCM) đã tổ chức lễ trao chứng nhận cho các chương trình đạt chuẩn AUN-QA do Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (ASEAN University Network - AUN) công nhận. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo Văn phòng Chính phủ, các bộ ngành Trung ương, TP.HCM và một số tỉnh thành khác.

Buổi lễ đã công bố, trao chứng nhận cho 7 chương trình đạt chuẩn chất lượng của AUN-QA, gồm: công nghệ thông tin (ĐH Khoa học Tự nhiên), điện tử viễn thông (ĐH Bách khoa), công nghệ thông tin (ĐH Quốc tế), công nghệ sinh học (ĐH Quốc tế), kỹ thuật chế tạo (ĐH Bách khoa), Việt Nam học (ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn), quản trị kinh doanh (ĐH Quốc tế). Với mục tiêu xây dựng các chương trình đào tạo đạt chuẩn khu vực và quốc tế, ĐHQG TP.HCM đã tham gia nhiều chương trình, dự án quốc tế về đánh giá chất lượng, đồng thời là thành viên của nhiều tổ chức đảm bảo chất lượng uy tín trên thế giới.

Từ năm 1999, ĐHQG TP.HCM trở thành thành viên chính thức của Mạng lưới AUN. Mạng lưới này được thành lập vào năm 1995, với mục tiêu thúc đẩy sự hiểu biết giữa các trường thành viên thông qua các hoạt động đào tạo, đánh giá chất lượng, tiến tới sự liên thông và công nhận lẫn nhau trong lĩnh vực học thuật. Hiện nay AUN đã đánh giá hơn 40 chương trình tại các trường thành viên.

TRUNG ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X