Trao đổi kế hoạch liên kết giữa trường Đại học San Diego và trường Cao đẳng nghề công nghệ cao Đồng An

Cập nhật: 13-03-2014 | 00:00:00

  Đại diện trường Đại học San Diego tham quan cơ sở vật chất tại trường Cao đẳng nghề công nghệ cao Đồng An.

Đối với trường Cao đẳng nghề công nghệ cao Đồng An, sau 6 năm xây dựng và phát triển, trường đã hoàn chỉnh việc đầu tư hệ thống hạ tầng kỹ thuật và cơ sở vật chất trên diện tích 30ha. Đây cũng là trường điển hình về việc đầu tư và ứng dụng công nghệ hiện đại phục vụ quá trình đào tạo và kết hợp chặt chẽ giữa đào tạo với sản xuất, kinh doanh. Nhờ vậy sinh viên các ngành học cơ khí, điện, công nghệ thông tin, kinh tế sau khi ra trường đều đáp ứng tốt yêu cầu công tác tại các doanh nghiệp và các đơn vị kinh doanh.

Đối với trường Đại học San Diego, là một trong những trường hàng đầu tại Hoa Kỳ, bên cạnh đào tạo sinh viên bậc đại học, hiện trường đang đào tạo hơn 2.000 học viên trình độ sau đại học ở 65 chuyên ngành; trong đó thế mạnh của nhà trường là đào tạo kỹ sư các ngành công nghiệp, nhân lực cho các lĩnh vực y tế, tài chính, luật và tiếng Anh, kể cả tiếng Anh dùng cho đội ngũ cán bộ giảng dạy ở các trường đại học.

Tại buổi làm việc, hai bên đã giới thiệu quy mô, lọai hình đào tạo và thế mạnh của từng trường, trên cơ sở này sẽ xây dựng và triển khai phương án liên kết đào tạo nhằm nâng cao chất luợng nguồn nhân lực tại Việt Nam hiện nay.

Ngay tại buổi làm việc, hai bên đã thống nhất liên kết mở các khóa đào tạo phục vụ quá trình nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và hội nhập kinh tế quốc tế, và sau thời gian 3 năm trường Đại học San Diego sẽ chính thức đầu tư cơ sở đào tạo tại Bình Dương.

                                                                                                T. MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X