Trao nhà tình nghĩa cho dân quân khó khăn về nhà ở

Cập nhật: 19-12-2021 | 12:44:22

(BDO) Sáng 19-12, được sự Ủy nhiệm của Quân khu 7, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Bình Dương, Ban CHQS TX.Bến Cát và UBND phường Mỹ Phước đã phối hợp tổ chức lễ bàn giao căn nhà tình nghĩa cho dân quân thường trực khó khăn về nhà ở.

Đại diện các đơn vị bàn giao căn nhà tình nghĩa.

Căn nhà được trao cho anh Nguyễn Hoàng Gia Tường, dân quân thường trực phường Mỹ Phước. Căn nhà có diện tích hơn 40m2, mái tôn, nền lát gạch men, gác lửng, tổng kinh phí xây dựng hơn 140 triệu đồng; trong đó Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội tài trợ 80 triệu đồng, số tiền còn lại Ban CHQS thị xã, Ban CHQS phường cùng các nhà hảo tâm đóng góp.  

Đại diện các đơn vi trao tặng gạo “Nghĩa tình quân – dân” cho người dân khó khăn trên địa bàn phường Tân Định.

Sáng cùng ngày, Bộ CHQS tỉnh, Ban CHQS TX.Bến Cát đã phối hợp trao tặng 2 tấn gạo “Nghĩa tình quân – dân” cho người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn phường Tân Định, TX.Bến Cát.

Tin, ảnh: HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết
Tags
dân quân

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên