Trao quà cho người có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 13-04-2020 | 08:20:47

 Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Hưng Hòa (huyện Bàu Bàng) vừa phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam xã trao 21 phần quà cho người có hoàn cảnh khó khăn.

Để tránh tập trung đông người, chấp hành nghiêm cách ly xã hội theo Chỉ thị số 16 Thủ tướng Chính phủ, các cán bộ, hội viên các đoàn thể đã đến thăm và trao tặng quà trực tiếp cho những người khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, bán vé số ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn xã. Mỗi phần quà trị giá 375.000 đồng, gồm: Gạo, mì tôm, khẩu trang kháng khuẩn cao cấp bảo đảm phòng, chống dịch và phát tờ rơi tuyên truyền.

 Đoàn viên thanh niên phường Bình Chuẩn trao quà cho hội viên, thanh niên công nhân khó khăn ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19

Đây là những phần quà được quyên góp từ các nhà hảo tâm là thành viên của CLB “Xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững” xã Hưng Hòa, với mong muốn cùng chung tay với xã hội sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

 Dịp này, Đoàn Thanh niên (ĐTN) phường Bình Chuẩn (TP.Thuận An) cũng đã phối hợp Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên phường vận động các nhà hảo tâm trao quà cho hội viên, thanh niên công công (TNCN) có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn phường.

Tuân thủ Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về việc không tập trung đông người, ĐTN phường Bình Chuẩn tổ chức trao tận tay 250 phần quà cho các hội viên, TNCN. Mỗi phần trị giá 200.000 đồng gồm nhu yếu phẩm phục vụ sinh hoạt hàng ngày như: Gạo, mì gói và nước ngọt. Tổng kinh phí các phần quà là 50 triệu đồng do ĐTN phường kêu gọi sự ủng hộ từ các nhà hảo tâm.

MINH HIẾU - MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên