Trao quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ

Cập nhật: 31-05-2017 | 09:11:50

Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh vừa tổ chức lễ trao quyết định của Quân khu 7 và Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh về việc điều động, bổ nhiệm cán bộ, sĩ quan đang học tập, công tác trong LLVT tỉnh.

Theo đó, Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh đã trao 17 quyết định của Quân khu 7, trong đó điều động bổ nhiệm 14 cán bộ, bổ nhiệm lại 2 cán bộ và chuyển ra 1 cán bộ; quyết định của Bộ CHQS tỉnh về điều động, bổ nhiệm 2 cán bộ. Đây là những cán bộ, sĩ quan có phẩm chất đạo đức tốt, bản lĩnh chính trị vững vàng, luôn phát huy tính tiên phong gương mẫu trong học tập, công tác và có nhiều nỗ lực, đạt kết quả tốt tại cơ quan, đơn vị. Đại tá Trương Bình Long, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh yêu cầu các đồng chí được điều động, bổ nhiệm cần phấn đấu vận dụng những kiến thức để áp dụng vào thực tế công tác; chủ động học tập kinh nghiệm, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, bản lĩnh chính trị và kiến thức quân sự; nâng cao chất lượng huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên