Triển khai đo lường sự hài lòng của người dân

Cập nhật: 02-03-2018 | 08:02:49

Sở Nội vụ vừa ban hành kế hoạch triển khai đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước tỉnh Bình Dương năm 2018.

Theo đó, đối tượng đo lường sự hài lòng là cơ quan hành chính Nhà nước cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân, tổ chức. Phạm vi đo lường sự hài lòng là người dân, tổ chức đã thực hiện và nhận kết quả giải quyết của các dịch vụ hành chính công đối với các cơ quan hành chính Nhà nước cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã. Các yếu tố của phiếu khảo sát cơ bản theo quy định tại Quyết định số 2640/ QĐ-BNV ngày 10-10-2017 của Bộ Nội vụ đánh giá chung bao gồm: Tiếp cận dịch vụ hành chính công, thủ tục hành chính, công chức trực tiếp giải quyết công việc, kết quả cung ứng dịch vụ hành chính công, tiếp nhận, giải quyết góp ý, phản ánh, kiến nghị. Số lượng phiếu khảo sát triển khai điều tra xã hội học cấp tỉnh là 3.200 phiếu; cấp huyện là 5.000 phiếu; trong đó số lượng phiếu khảo sát tại UBND huyện là 500 phiếu/đơn vị, UBND thị xã, thành phố là 600 phiếu/đơn vị; cấp xã là 15.800 phiếu, trong đó, số lượng phiếu khảo sát tại UBND xã là 150 phiếu/đơn vị, UBND phường, thị trấn là 200 phiếu/đơn vị.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên