Triển khai quyết định hỗ trợ doanh nghiệp đào tạo nghề

Cập nhật: 29-12-2012 | 00:00:00

Ngày 28-12, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương tổ chức Hội nghị triển khai Quyết định số 1392/QĐ- UBND ngày 24-5-2012 về chính sách hỗ trợ các doanh nghiệp đào tạo nghề và giải quyết việc làm cho người lao động trên địa bàn Bình Dương giai đoạn 2012-2015. Có 17 doanh nghiệp và 12 cơ sở dạy nghề về tham dự hội nghị. 

 Lao động có tay nghề là nhu cầu thiết thực của các doanh nghiệp

Tại hội nghị, các doanh nghiệp và các trường đào tạo nghề đã trao đổi để giải quyết bài toán “vừa thừa, vừa thiếu lao động có tay nghề” để giúp cho doanh nghiệp tiếp nhận nguồn lao động có tay nghề và trường nghề nắm bắt những yêu cầu của doanh nghiệp để đào tạo đúng hướng, giúp cho Sở Lao động - Thương binh và Xã hội nghiên cứu, tham mưu UBND tỉnh về công tác đào tạo nghề trong thời gian tới có hiệu quả hơn.

VĂN SƠN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=328
Quay lên trên