Triển khai thông tư hướng dẫn quản lý, khai thác từ tự nhiên và nuôi động vật rừng thông thường

Cập nhật: 28-02-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (28-2), Chi cục Kiểm lâm tỉnh Bình Dương đã tổ chức hội nghị triển khai Thông tư số 47/2012/TT-BNNPTNT của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn quy định về quản lý, khai thác từ tự nhiên và nuôi động vật rừng thông thường; Thông tư số 01/2012/TT-BNNPTNN về quy định hồ sơ lâm sản hợp pháp và kiểm tra nguồn gốc lâm sản; Thông tư số 42/2012/TT-BNNPTNN bổ sung một số điều của Thông tư số 01/2012/TT-BNNPTNT và Quyết định số 39/2012/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ ban hành Quy chế quản lý cây cảnh, cây bóng mát, cây cổ thụ cho các Hạt Kiểm lâm trực thuộc và các huyện, thị, thành phố.

Ông Đỗ Văn Thu, Trưởng phòng Bảo tồn thiên nhiên, Chi cục Kiểm lâm tỉnh Bình Dương cho biết, đến nay trên địa bàn tỉnh có 647 hộ, cơ sở nuôi trên 25.000 cá thể động vật thông thường và quý hiếm. Việc triển khai các thông tư, quyết định nhằm góp phần giúp cho các Hạt Kiểm lâm, các địa phương nâng cao năng lực quản lý nhà nước đối với các quy định, quyết định liên quan nêu trên.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên