Triển lãm 50 năm chiến thắng Bàu Bàng 

Cập nhật: 09-11-2015 | 14:45:15

(BDO) Sáng 9-11, tại Tượng đài Chiến thắng Bàu Bàng, UBND huyện Bàu Bàng đã tổ chức triển lãm hình ảnh, hiện vật có liên quan đến trận đánh Bàu Bàng năm 1965 với chủ đề “50 năm chiến thắng Bàu Bàng”.


Đông đảo cán bộ công nhân viên chức, quần chúng nhân dân và đoàn viên thanh niên đến tham quan triển lãm “50 năm chiến thắng Bàu Bàng”

Nội dung triển lãm gồm 3 phần: Miền Đông kháng chiến; Chiến thắng Bàu Bàng và Bàu Bàng xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội sau ngày thành lập. Thông qua những hình ảnh, hiện vật, triển lãm nhằm tuyên truyền, giáo dục cho thế hệ trẻ hôm nay về tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân dân ta, xây dựng niềm tin, nêu cao tinh thần trách nhiệm, luôn có ý thức phấn đấu rèn luyện, tiếp bước cha anh xây dựng quê hương Bàu Bàng ngày càng giàu đẹp.

Triển lãm còn là hoạt động thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ hôm nay đối với các anh hùng liệt sĩ đã không tiếc máu xương vì độc lập tự do, vì khát vọng hòa bình và thống nhất Tổ quốc.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên