Trộm quen tay

Cập nhật: 11-08-2017 | 11:56:02

Vừa được xóa án tích, Nguyễn Xuân Thạch (SN 1981, quê Hà Tĩnh) lại tiếp tục trộm cắp xe máy. Hậu quả là Thạch bị Tòa án nhân dân TX.Dĩ An tuyên phạt 24 tháng tù giam về tội “trộm cắp tài sản”.

Theo cáo trạng, Thạch từng bị Tòa án nhân dân TX.Dĩ An tuyên 20 tháng tù giam về tội “trộm cắp tài sản”. Năm 2014, Thạch chấp hành xong án phạt. Sau khi ra tù, Thạch không chăm chỉ làm ăn mà lại tiếp tục la cà với bạn bè. Tháng 5-2016, Thạch cùng nhóm bạn đến quán cà phê chòi ở KP.Bình Minh 2, phường Dĩ An để uống nước. Khi chuẩn bị về, Thạch phát hiện tại chòi lá bên cạnh có chiếc xe máy hiệu Exiter BS 76G1-161.99 của anh Huỳnh Văn Nh. (quê Quảng Ngãi) nhưng không có người trông coi nên nảy sinh ý định chiếm đoạt. Thạch gọi điện cho tên Hải (không rõ lai lịch) mang dụng cụ đến để thực hiện ý định trên. Sau khi được Hải đưa cho một cây đoản chữ T, Thạch dùng để bẻ khóa xe máy. Đúng lúc này anh Nh. phát hiện và cùng người dân bắt gọn tên trộm cùng tang vật giao cho Công an phường Dĩ An xử lý.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên