Trốn không thoát!

Cập nhật: 06-06-2014 | 00:00:00

Sau hơn một năm trốn lệnh truy nã, đến ngày 9-1-2014 Ngô Văn Ngà, SN 1993, quê Kiên Giang đã bị các trinh sát Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an Bình Dương bắt giữ và di lý về Công an TX.Tân Uyên để phục hồi điều tra về hành vi cướp tài sản. Mới đây, Ngà đã bị tòa đưa ra xét xử và lãnh án 8 năm tù.

Khoảng tháng 8-2012, Ngà và các đối tượng, gồm: Nguyễn Văn Tý, Phạm Văn Đường và Ngô Văn Thêm lập một băng chuyên chặn đường người đi ngang khu đình thần Uyên Hưng, Tân Uyên để cướp tài sản. Khuya ngày 18-8, chúng vác dao ra khu vực này chờ sẵn. Phát hiện ông Nguyễn Văn Đức chạy xe máy đến, Đường cầm dao xông ra chặn xe. Ông Đức vừa dừng xe đã bị chúng xông ra dùng dao khống chế rồi cướp tiền, điện thoại. Gây án xong, cả bọn kéo nhau đến quán ăn nhậu tưng bừng. Khi Công an huyện Tân Uyên mở chuyên án đã lần lượt bắt giữ các đối tượng Tý, Thêm, Đường và đưa ra xét xử. Phạm Văn Đường là đối tượng cầm đầu đã bị xử phạt 12 năm tù; riêng Ngà đã bị Công an huyện Tân Uyên phát lệnh truy nã. Hơn một năm sau, đối tượng này cũng bị bắt khi đang lẩn trốn ở quê nhà.

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=263
Quay lên trên