Trung tâm y tế TP.Dĩ An: Duy trì khám chữa bệnh thông thường và bệnh nhân Covid-19

Cập nhật: 16-12-2021 | 09:06:06

 Trả lời công văn của Trung tâm Y tế TP.Dĩ An về việc xin tạm ngưng tiếp nhận điều trị nội trú ở các khoa nội tổng hợp, ngoại liên chuyên khoa, khoa y học cổ truyền - phục hồi chức năng; Sở Y tế đề nghị Trung tâm Y tế TP.Dĩ An duy trì song song 2 nhiệm vụ khám chữa bệnh thông thường cho người dân trên địa bàn và thu dung điều trị bệnh nhân Covid-19. Hoạt động này nhằm tạo mọi điều kiện để người dân trên địa bàn được chăm sóc và theo dõi sức khỏe tối ưu nhất.

Trung tâm Y tế TP.Dĩ An cân đối các nguồn lực, sắp xếp tinh gọn, hợp lý nhưng phải bảo đảm công tác khám chữa bệnh tốt nhất khi người dân có yêu cầu. Trong trường hợp không thể triển khai, Sở Y tế đề nghị Giám đốc Trung tâm Y tế TP.Dĩ An có văn bản giải trình cụ thể những khó khăn, vướng mắc gửi lãnh đạo TP.Dĩ An và Sở Y tế để có giải pháp hỗ trợ kịp thời.

HOÀNG LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên