Trường cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore: Gặp gỡ giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên, học sinh

Cập nhật: 05-04-2017 | 18:51:45

Hướng tới chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore, Đoàn trường vừa tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, lễ kết nạp đoàn viên mới và Chương trình đối thoại giữa ban lãnh đạo nhà trường với học sinh - sinh viên năm 2017.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 86 năm xây dựng và trưởng thành của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2015-2016, báo cáo tổng kết công tác thực hiện chiến dịch Hè tình nguyện năm 2016. Tiếp theo là chương trình đối thoại giữa Lãnh đạo nhà trường và đoàn viên, học sinh - sinh viên. Đây là một trong những hoạt động thường niên của trường nhằm tạo diễn đàn trao đổi trực tiếp giữa học sinh, sinh viên với lãnh đạo nhà trường một cách cởi mở, dân chủ và trách nhiệm. Thông qua đó, lãnh đạo nhà trường sẽ nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của học sinh, sinh viên để đề ra những chủ trương, chính sách, những giải pháp điều chỉnh tốt nhất trong quá trình tổ chức quản lý, dạy và học,… góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của trường trong tương lai.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X