Trường Chính trị tỉnh: Phấn đấu đến cuối năm 2024 đạt chuẩn mức 1

Cập nhật: 29-12-2023 | 18:49:50

(BDO) Chiều 29-12, Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh chủ trì hội nghị. 

Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Thao phát biểu kết luận hội nghị

Năm 2023, tập thể Ban Giám hiệu, viên chức, người lao động đã thể hiện tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Xác định năm 2023 là năm nghiên cứu khoa học, trường đã thực hiện, hoàn thành 18 đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở; tổ chức các hội thảo khoa học cấp tỉnh, cấp trường và thực hiện các nhiệm vụ khoa học khác.

Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Thao trao Giấy khen cho các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023

Thực hiện Đề án trường chính trị chuẩn, đến nay, trường đã đạt 44/56 tiêu chí, đạt tỷ lệ 78,6%. Năm 2024, trường tập trung thực hiện Đề án Trường Chính trị tỉnh Bình Dương đạt chuẩn, phấn đấu đến cuối năm 2024, trường sẽ được công nhận đạt chuẩn mức 1. 

Ông Phan Công Thành, Phó hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh trao giấy khen cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023

Phát biểu kết luận hội nghị, Tiến sĩ Nguyễn Hoàng Thao, cho biết thời gian qua tỉnh rất quan tâm, xây dựng nhà trường thành địa chỉ tin cậy trong công tác đào tạo cán bộ của tỉnh. Đồng thời, ông đề nghị nhà trường rà soát, xây dựng kế hoạch và lộ trình hoàn thiện các tiêu chí chưa đạt chuẩn để phấn đấu đến đầu quý IV năm 2024, Trường Chính trị tỉnh Bình Dương sẽ được công nhận đạt chuẩn mức 1 theo Quy định 11-QĐ/TW của Ban Bí thư.

Dịp này, Trường Chính trị tỉnh đã trao Giấy khen cho 8 tập thể, 29 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023. 

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên