Lãnh đạo Thành ủy Thủ Dầu Một đối thoại với cán bộ cơ sở ở khu phố

Cập nhật: 29-12-2023 | 16:53:07

(BDO) Sáng 29-12, Thành ủy Thủ Dầu Một đã tổ chức Hội nghị gặp gỡ giữa Thường trực Thành ủy với Bí thư, Trưởng Ban Điều hành và Trưởng Ban công tác Mặt trận các khu phố lần 2 năm 2023. Ông Nguyễn Văn Đông, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một chủ trì hội nghị. Cùng dự có bà Nguyễn Thu Cúc, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một.


Ông Nguyễn Văn Đông phát biểu tại hội nghị

Hội nghị đã nghe nhiều ý kiến, kiến nghị và đề xuất từ cán bộ cơ sở ở khu phố liên quan đến nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; chế độ cho cán bộ khu phố; xây dựng các mô hình thực hiện công tác dân vận khéo và phát động các phong trào quần chúng ngay tại các chi bộ; công tác xây dựng và chỉnh trang đô thị, xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị; công tác chuyển đổi số, cải cách thủ tục hành chính, xây dựng thành phố thông minh… 


Cán bộ cơ sở ở khu phố phát biểu ý kiến tại hội nghị

Phát biểu kết luận hội nghị, ông Nguyễn Văn Đông đánh giá cao vai trò của đội ngũ Bí thư chi bộ, Trưởng ban điều hành khu phố và Trưởng ban công tác mặt trận khu phố. Những ý kiến, đề xuất của cán bộ cơ sở đại diện cho tâm tư, nguyện vọng của người dân gửi gắm đến lãnh đạo thành phố. Từ ý kiến, kiến nghị này, lãnh đạo thành phố nắm bắt cụ thể hơn những vấn đề đang diễn ra trong thực tiễn ở khu phố để nghiên cứu, tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo các cấp uỷ đảng, chính quyền địa phương được hiệu quả hơn. 

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên