Trường Đại học Bình Dương: Nâng cao chất lượng dạy học ngoại ngữ

Cập nhật: 15-09-2016 | 17:55:35

(BDO) Thực hiện “Nâng cao chất lượng dạy học ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh ở các cấp học và trình đào độ đào tạo; hội nhập quốc tế trong giáo dục và đào tạo”, trong 2 ngày 17 và 18-9, trường Đại học Bình Dương sẽ hợp tác với Hội đồng Anh (British Council) tổ chức tập huấn phương pháp giảng dạy chuẩn APTIS cho các giảng viên khoa Ngoại ngữ và các giảng viên có nhu cầu giảng dạy các môn học bằng tiếng Anh.

Nhà trường và Hội đồng Anh cũng sẽ hỗ trợ các trường tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn các tỉnh thành phía Nam bồi dưỡng phương pháp giảng dạy ngoại ngữ theo chuẩn APTIS cho lực lượng giáo viên. Đây là một trong những chương trình hành động thiết thực của nhà trường nhằm mục đích hướng đến cộng đồng xã hội, nâng cao chất lượng đào tạo ngoại ngữ ở các bậc giáo dục, góp phần phát triển nguồn nhân lực phục vụ sự nghiệp trồng người.

H.Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X