Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương: Họp mặt kỷ niệm ngày thành lập Đảng

Cập nhật: 01-02-2013 | 00:00:00

Chiều qua (31-1), trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương đã tổ chức lễ kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2013). Thầy trò nhà trường đã cùng nhau ôn lại chặng đường vẻ vang của Đảng, đã lãnh đạo nước ta đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác.  

 Thừa ủy nhiệm Chủ tịch nước, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vũ Minh Sang trao Huân chương Lao động hạng ba cho bà Lê Bích Phương

Sau 10 năm hoạt động, Đảng bộ nhà trường đã có bước phát triển mạnh về quy mô, số lượng và chất lượng. Từ một chi bộ chỉ có 4 đảng viên đến nay đã phát triển thành Đảng bộ có 5 chi bộ trực thuộc với 45 đảng viên. Nhân dịp này, bà Lê Bích Phương, Phó Hiệu trưởng nhà trường được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng ba; cô Trương Thị Ngọc Sương, trưởng bộ môn dược được phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú.

H.THÁI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=265
Quay lên trên